Sự Quay Trở Lại Kinh Hoàng của Josh Brolin và Bộ Phim Kinh Dị Weapons

Sự Quay Trở Lại Kinh Hoàng của Josh Brolin và Bộ Phim Kinh Dị Weapons

Josh Brolin có thể quay trở lại với thể loại kinh dị trong một siêu phẩm kinh dị.

Sự Quay Trở Lại của Josh Brolin với Thể Loại Kinh Dị

Josh Brolin, một diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải Oscar, đang trong cuộc đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Weapons sắp ra mắt. Đây là dự án mới của Zach Cregger, người đã tạo nên cú hit kinh dị Barbarian năm 2022. Sự trở lại của Brolin trong thể loại kinh dị hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn mới cho ngôi sao Hollywood sau hơn hai thập kỷ rời xa thể loại này. Pedro Pascal ban đầu được dự định sẽ đóng vai chính trong bộ phim, nhưng do xung đột lịch trình, vai diễn chính có thể được chuyển sang Brolin.

Josh Brolin nhìn chằm chằm với vai Matthew Kensington trong Hollow Man

Josh Brolin nhìn chằm chằm với vai Matthew Kensington trong Hollow Man

Josh Brolin Chưa Xuất Hiện trong Bộ Phim Kinh Dị Trong Hơn 20 Năm

Vai diễn kinh dị cuối cùng của Josh Brolin là trong bộ phim Hollow Man năm 2000. Trong suốt hơn 20 năm qua, anh chưa tham gia vào một bộ phim kinh dị thực sự. Trong khi Brolin đã có một sự nghiệp diễn xuất đáng ngưỡng mộ từ năm 1985, anh chỉ có ba bộ phim kinh dị thực sự trong hồ sơ của mình. Điều thú vị là hai trong số đó, Nightwatch và Mimic, đều được ra mắt vào năm 1997. Trước đó, anh chưa từng bước chân vào thể loại này. Anh cũng có một vai chính trong bộ phim tái làm gần đây năm 2000 của câu chuyện Người Vô Hình kinh điển có tựa đề Hollow Man.

Bộ phim Mimic với Josh Brolin

Bộ phim Mimic với Josh Brolin

Brolin Có Thể Đồng Hành với Một Trong Những Đạo Diễn Kinh Dị Trẻ Triển Vọng Nhất

Người viết kịch bản và đạo diễn Zach Cregger sẽ là người viết và đạo diễn cho bộ phim Weapons. Zach Cregger đã tạo nên cú hit kinh dị Barbarian năm 2022, trở thành một trong những đạo diễn trẻ triển vọng nhất trong ngành công nghiệp kinh dị. Giống như Jordan Peele, Cregger có nguồn gốc từ hài kịch. Anh từng là thành viên sáng lập của nhóm hài New York The Whitest Kids U'Know. Cregger đã tham gia đóng nhiều bộ phim hài và sitcoms trước khi chuyển sang đạo diễn. Barbarian của anh đã trở thành một cú hit về doanh thu, đánh giá và phát sóng qua đêm.

Justin Long's AJ và Georgina Campbell's Tess trong Barbarian

Justin Long

Brolin và Cregger Có Thể Tạo Ra Một 'Kinh Dị Kỳ Vĩ'

Sự tham gia của một ngôi sao như Josh Brolin trong bộ phim Weapons đòi hỏi phải vượt qua mức trung bình của phim kinh dị loại B. Theo The Hollywood Reporter, dự án Weapons được mô tả là một 'kỳ dị kinh hoàng đa tầng'. Điều này cho thấy bộ phim có tiềm năng trở thành một tác phẩm kinh dị cao cấp hơn so với những phim kinh dị khác về sinh vật hoặc kinh dị về cơ thể. Sự kết hợp giữa Josh BrolinZach Cregger có thể tạo ra một bộ phim kinh dị độc đáo và đáng nhớ, đáng để chờ đợi.

Georgina Campbell's Tess và Justin Long's AJ ngồi trong một tòa nhà tối tăm trong Barbarian

Georgina Campbell