Sự nổi bật vô địch của mỹ nhân Hàn trong năm 2023

Sự nổi bật vô địch của mỹ nhân Hàn trong năm 2023

Ngôi sao nữ này gây sốt với diễn xuất xuất sắc, thu hút sự quan tâm của khán giả Trong 6 tháng qua, cô là một trong những gương mặt hot nhất trong làng phim Hàn, khiến khán giả say đắm

Thời điểm hiện tại, khán giả đang đặc biệt quan tâm đến bộ phim Khu Vườn Dối Trá. Tác phẩm này thuộc thể loại giật gân - bí ẩn và có sự tham gia của hai ngôi sao nữ nổi tiếng là Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon.

Sự nổi bật vô địch của mỹ nhân Hàn trong năm 2023

Lim Ji Yeon đảm nhận vai trò Choo Sang Eun trong bộ phim Khu Vườn Dối Trá.

Cho những ai chưa biết, Lim Ji Yeon đảm nhận vai chính là Choo Sang Eun. Nhân vật này là một người phụ nữ luôn phải trải qua cuộc sống khốn khổ, bị chồng hành hạ và có lẽ đang che giấu một bí mật nào đó. Nhờ sự diễn xuất xuất sắc trong việc khắc họa nhân vật, từ khi phim được phát sóng, Lim Ji Yeon đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Sau 4 tập đầu tiên, diễn viên nữ 33 tuổi đã có không ít đoạn phim đáng chú ý. Trong số đó, có một cảnh quan trọng khi cô thể hiện sự tuyệt vọng và bất lực trên khuôn mặt nhân vật Choo Sang Eun tại đám tang của chồng mình.

Để nói thêm về Lim Ji Yeon, trong khoảng một năm qua, sự nghiệp của cô đã có những bước tiến mạnh mẽ. Cô đã liên tục nhận các vai diễn quan trọng và được công chúng đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Trong nửa đầu năm 2023, Lim Ji Yeon đã là một trong năm diễn viên nữ được người dùng mạng tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Vị trí của cô xếp thứ hai, cao hơn cả Song Hye Kyo, Cha Joo Young và Han So Hee, chỉ dưới IU.