Sự ngạc nhiên của sao trẻ khi được tập cùng Messi

Sự ngạc nhiên của sao trẻ khi được tập cùng Messi

Tiền vệ trẻ Pedri chia sẻ ấn tượng của mình với buổi tập đầu tiên bên cạnh siêu sao Messi Cảm giác ngỡ ngàng khi thấy anh ấy, Pedri không ngờ rằng sẽ có cơ hội được đồng hành và học hỏi từ một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Pedri - ngôi sao trẻ của Barca - đã chia sẻ về trải nghiệm tập luyện đầu tiên cùng với Messi. Năm 2020, khi mới 17 tuổi, Pedri chuyển đến Barca từ Las Palmas. Khi gặp Messi lần đầu, Pedri thừa nhận rằng anh đã cảm thấy rất kinh ngạc.

Sự ngạc nhiên của sao trẻ khi được tập cùng Messi

Tiền vệ Pedri đã có một năm đầy ấn tượng chơi cùng Messi tại Barca. Ảnh: Reuters

Tôi tin rằng Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được gặp anh ấy và có trải nghiệm tuyệt vời. Qua việc theo dõi Messi tập luyện, tôi tự hỏi: "Tôi sẽ làm gì để hoàn thiện bản thân cùng anh ấy?", Pedri chia sẻ.

"Tôi vẫn nhớ rõ buổi tập đầu tiên khi tôi được tập luyện cùng Messi. Khi bước vào phòng thay đồ và nhìn thấy anh ấy, tôi đã bất ngờ lớn. Thực sự, bạn không chỉ đến gặp anh ấy để lấy chữ ký, mà còn để học hỏi và tập luyện cùng anh ấy. Ở tuổi 17, tưởng tượng được với một cậu bé từ Las Palmas khi đến gặp Messi lần đầu tiên. Người đầu tiên tôi nhìn thấy trong buổi tập đó chính là anh ấy".

Sự ngạc nhiên của sao trẻ khi được tập cùng Messi

Messi hiện đang khoác áo Inter Miami. Ảnh: Getty

Messi và Pedri chỉ cùng nhau sát cánh trong một năm và giành được chức vô địch Copa del Rey. Hè 2021, Messi rời Barca sau 18 năm gắn bó, chuyển đến PSG và hiện tại là Inter Miami. Hồi giữa năm ngoái, Messi từng tỏ ý muốn trở lại khoác áo Barca. Dù vậy, thương vụ này không thành do CLB Tây Ban Nha gặp phải những vấn đề về tài chính.

Pedri đã được trao giải Cậu bé vàng năm 2021, giải thưởng cao quý dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong năm. Hiện tại, giá trị của Pedri trên trang thống kê danh tiếng Transfermarkt là 90 triệu euro. Trong mùa 2023-2024, Pedri chỉ có thể thi đấu trong 11 trận vì bị ảnh hưởng bởi chấn thương.