Sứ mệnh văn hoá: Nhà hát Hồ Gươm và hành trình nghệ thuật quốc tế

Sứ mệnh văn hoá: Nhà hát Hồ Gươm và hành trình nghệ thuật quốc tế

Khám phá hành trình nghệ thuật quốc tế tại Nhà hát Hồ Gươm, nơi mang đến trải nghiệm văn hoá đỉnh cao cho khán giả trong và ngoài nước.

Hành trình nghệ thuật quốc tế tại Nhà hát Hồ Gươm

Nhà hát Hồ Gươm, một biểu tượng văn hoá của Thủ đô Hà Nội, sẽ chào đón chuỗi sự kiện nghệ thuật quốc tế đỉnh cao trong thời gian tới. Được khởi đầu bởi chuỗi chương trình 'Musical Seasons 2024-2025', Nhà hát Hồ Gươm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm văn hoá đặc sắc cho khán giả tại Việt Nam.

Mở màn với 'Bốn mùa'

Trên nền nhạc của tổ khúc 'Bốn mùa' của Vivaldi, Dàn nhạc Giao hưởng Nhà hát Hoàng gia Versailles sẽ trình diễn trong 2 ngày 21-22/4 tới tại Nhà hát Hồ Gươm. Đây không chỉ là một sự kiện nghệ thuật mà còn là cơ hội để khán giả Việt Nam tận hưởng tác phẩm kinh điển của nghệ sĩ hàng đầu thế giới ngay tại quê nhà.

Nhà hát Hồ Gươm - Ảnh 1

Nhà hát Hồ Gươm - Ảnh 1

Hoà nhạc 'Mozart' và 'Vienna'

Trải qua các chương trình như Hoà nhạc 'Mozart' và Hòa nhạc 'Vienna' trong thời gian tới, khán giả sẽ được thưởng thức những tác phẩm nổi tiếng và đỉnh cao của Mozart cũng như được trải nghiệm vẻ đẹp lãng mạn của Vienna qua dàn nhạc Les Musiciens du Louvre và Dàn nhạc Thính phòng Vienna.

Nhà hát Hồ Gươm - Ảnh 2

Nhà hát Hồ Gươm - Ảnh 2

Kết thúc đầy cảm xúc

Chuỗi sự kiện nghệ thuật 'Musical Seasons 2024-2025' sẽ kết thúc bằng vở opera 'Carmen' của Georges Bizet, một tác phẩm kinh điển đánh dấu 150 năm từ lần công diễn đầu tiên. Sự kết hợp giữa nghệ sĩ của Nhà hát Hoàng gia Versailles hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm nhạc đầy cảm xúc và độc đáo cho khán giả.

Nhà hát Hồ Gươm - Ảnh 3

Nhà hát Hồ Gươm - Ảnh 3