Sứ Mệnh Kỳ Diệu của Shower Buddy trong "Horrible Bosses 2"

Sứ Mệnh Kỳ Diệu của Shower Buddy trong "Horrible Bosses 2"

Bài viết khám phá về vai trò của Shower Buddy trong bộ phim Horrible Bosses 2 và triển vọng của series phim trong tương lai.

Đồng Hành Cùng "Horrible Bosses 2"

Trong bối cảnh bộ phim hài tiếp nối Horrible Bosses 2 của Jason Bateman nhận được những đánh giá tiêu cực vào năm 2014, hiện đang trở thành hiện tượng trên bảng xếp hạng Top 10 Phim của Netflix tại Mỹ. Phim là phần tiếp theo của bom tấn năm 2011 Horrible Bosses, theo chân Nick (Bateman), Dale (Charlie Day) và Kurt (Jason Sudeikis), ba người đàn ông cuối cùng đã thoát khỏi ách thống trị của những ông chủ tàn ác và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh cùng nhau. Tuy nhiên, khi họ rơi vào tay một nhà đầu tư khủng bố, họ một lần nữa bày mưu táo bạo để cải thiện tình hình của mình. Mặc dù phần tiếp theo nhận được những đánh giá không tốt, nhưng đã tìm được sự sống mới trên Netflix.

Kurt (Jason Sudeikis), Dale (Charlie Day) và Nick (Jason Bateman) chụp ảnh tự sướng với Shower Buddy trong Horrible Bosses 2.

Kurt (Jason Sudeikis), Dale (Charlie Day) và Nick (Jason Bateman) chụp ảnh tự sướng với Shower Buddy trong Horrible Bosses 2.

Liệu Có Phần 3 của Horrible Bosses?

Sự trở lại của Horrible Bosses 2 có thể sẽ đánh thức lại cuộc trò chuyện về tương lai của series phim. Phần đầu tiên của Horrible Bosses đã là một bom tấn với những đánh giá tích cực và thu về 200 triệu đô la tại phòng vé. Phần đầu đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất và sự cân bằng giữa hài hước và sâu sắc, mở ra cơ hội cho một series tiềm năng. Thật không may, phần tiếp theo chỉ kiếm được một nửa số tiền mà phần đầu thu về tại phòng vé và bị các nhà phê bình đánh giá không tốt. Tuy nhiên, Bateman đã đặt ra câu hỏi liệu việc thất bại là do chất lượng hay do lịch trình phát hành vào cuối tuần Lễ Tạ Ơn.

Bateman có lý về lịch trình phát hành, khi phần 2 với đánh giá R và không phù hợp cho cả gia đình không phải là loại phim mà mọi người sẽ xem cùng nhau vào cuối tuần Lễ Tạ Ơn. Ngay cả khi không được khen ngợi, có lẽ phim đã có thể làm được điều gì đó tại phòng vé nếu thời điểm phát hành được chọn kỹ hơn. Trong khi đó, Day đã tỏ ý muốn thử lại với phần 3 tiềm năng của Horrible Bosses. Chưa ai từ chối một cách rõ ràng việc làm phần phim tiếp theo không xảy ra, và dàn diễn viên và đoàn làm phim đều thể hiện sự quan tâm trong việc mang lại một kết thúc hài lòng hơn cho series.

Sự trở lại của Horrible Bosses 2 trên Netflix không phải là dấu hiệu duy nhất cho thấy có sự quan tâm đến một bộ phim khác. Các bộ phim hài có đánh giá R đang trở lại với sự xuất hiện của No Hard Feelings và Anyone But You. Ngoài ra, toàn bộ dàn diễn viên đã tăng thêm sức hút của họ trong thập kỷ qua. Việc phát hành trên Netflix của Horrible Bosses 2 là một cách để đo lường xem liệu vẫn còn khán giả hoặc sự hứng thú cho một bộ phim tiếp theo, và tiếp nhận của nó cho thấy có thể vẫn còn.

Nguồn: Netflix