Sự Lấn Át Đầy Bất Ngờ của Kim Soo Hyun tại Lễ Trao Giải Baeksang 2024

Sự Lấn Át Đầy Bất Ngờ của Kim Soo Hyun tại Lễ Trao Giải Baeksang 2024

Kim Soo Hyun đã tạo nên cơn sốt trên MXH với vẻ đẹp điển trai và giành giải thưởng lớn tại Baeksang 2024, vượt qua loạt siêu sao nổi tiếng.

Bùng Nổ Trên Thảm Đỏ Baeksang 2024

Màn xuất hiện của Kim Soo Hyun tại lễ trao giải Baeksang 2024 đã khiến cả truyền thông và khán giả phải trầm trồ. Với sức hút ngoài sức tưởng tượng từ bộ phim Queen of Tears, Kim Soo Hyun đã chứng minh mình là một trong những gương mặt được mong chờ nhất trên thảm đỏ lễ trao giải. Sự xuất hiện ngắn ngủi nhưng ấn tượng của anh đã gây nên cơn sốt trên mạng xã hội. Hình ảnh và clip về Kim Soo Hyun lan truyền nhanh chóng trên mọi nền tảng, khiến cư dân mạng không ngừng khen ngợi vẻ đẹp điển trai của nam diễn viên.

Kim Soo Hyun - Điển Trai tại Baeksang 2024

Kim Soo Hyun - Điển Trai tại Baeksang 2024

Chiến Thắng Đầu Tiên tại Baeksang

Trước cả khi lễ trao giải chính thức diễn ra, Kim Soo Hyun đã nhận được tin vui khi giành chiến thắng ở hạng mục Baeksang Popularity Award với số phiếu bình chọn lên tới 5,624,529. Đây là một thành tích đáng tự hào với anh khi đây là hạng mục do người hâm mộ bình chọn. Kim Soo Hyun đã cạnh tranh gay gắt với nhiều siêu sao đình đám, đặc biệt là Kim Seon Ho, người xếp hạng thứ hai với 3,314,277 phiếu bầu.

Hy Vọng và Kỳ Vọng

Sự thành công ngoài sức mong đợi từ hiệu ứng của Queen of Tears cùng với danh tiếng mà Kim Soo Hyun đã tích lũy đã giúp anh chiếm ưu thế ngay từ đầu cuộc đua. Người hâm mộ đang rất mong chờ kết quả từ hạng mục Nam chính xuất sắc nhất, với hy vọng Kim Soo Hyun sẽ giành thắng lợi. Với sự thuyết phục và sức ảnh hưởng lớn từ Queen of Tears, Kim Soo Hyun đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Thị Đế tại Baeksang năm nay.

Kim Soo Hyun - Tham Gia Bình Chọn

Kim Soo Hyun - Tham Gia Bình Chọn

Nguồn ảnh: Naver

Video liên quan:

  • Kim Soo Hyun trên thảm đỏ Baeksang 2024

    Kim Soo Hyun trên thảm đỏ Baeksang 2024
  • Kim Soo Hyun được réo tên ở hạng mục Baeksang Popularity Award, cùng với An Yujin (hạng mục nữ)

    Kim Soo Hyun nhận giải Baeksang Popularity Award