Sự Kỳ Diệu Của Đồng Hồ Chạy Bộ Garmin Forerunner 165 Series và Cảm Biến Nhịp Tim HRM-Fit

Sự Kỳ Diệu Của Đồng Hồ Chạy Bộ Garmin Forerunner 165 Series và Cảm Biến Nhịp Tim HRM-Fit

Khám phá bộ đôi đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 165 Series và cảm biến nhịp tim HRM-Fit, mang đến trải nghiệm thú vị và hoàn chỉnh cho các tín đồ chạy bộ.

Khám Phá Sự Kỳ Diệu Của Đồng Hồ Chạy Bộ Garmin

Garmin Việt Nam vừa chính thức ra mắt Forerunner 165 Series – dòng đồng hồ chạy bộ GPS chuyên dụng với mức giá hợp lý dành cho người mới bắt đầu chạy bộ, kèm theo cảm biến nhịp tim không dây HRM-Fit với thiết kế kẹp dành riêng cho phụ nữ.

Forerunner 165 Series: Đồng Hồ Chạy Bộ GPS Đa Năng

Forerunner 165 Series bao gồm hai phiên bản Forerunner 165 và Forerunner 165 Music ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ trang bị màn hình AMOLED có chất lượng hiển thị sắc nét, kết hợp giữa cảm ứng và nút bấm tiện lợi, đi kèm thời lượng pin ấn tượng.

Kết Nối & Công Năng Chung

  • Màn hình AMOLED cảm ứng: Dễ dàng xem các thông số, thông báo thông minh trên màn hình AMOLED 1,2 inch sống, vừa vặn với cổ tay.
  • Tương thích với điện thoại thông minh Android & iOS: nhận thông báo thông minh, báo cuộc gọi đến.
  • Âm nhạc: Phiên bản Forerunner 165 Music có khả năng lưu trữ trực tiếp trên đồng hồ để kết nối với tai nghe bluetooth nghe nhạc mà không cần mang theo điện thoại.

Tính Năng Thể Thao & Sức Khỏe

  • Đề xuất giáo án tập luyện: Dựa trên mục tiêu, tình trạng sức khỏe của người dùng để dòng Forerunner 165 đưa ra giáo án bài tập hằng ngày một cách dễ hiểu.
  • Động lực học chạy bộ ngay trên cổ tay: Xem thông số quan trọng liên quan đến kĩ thuật chạy như nhịp độ (pace), chiều dài sải chân, thời gian tiếp đất được đo trực tiếp trên cổ tay.

Garmin Forerunner 165 Series

Garmin Forerunner 165 Series

Chinh Phục Thử Thách với HRM-Fit

HRM-Fit: Dây Đeo Tim Dành Riêng Cho Phụ Nữ

Đây là sản phẩm mới trong hệ sinh thái thể thao của Garmin, HRM-Fit - dây đeo theo dõi nhịp tim không dây dành riêng cho phái nữ. Được thiết kế để mang đến những thông số kĩ thuật chạy bộ nâng cao và cải thiện mức độ chính xác của việc ghi nhận chỉ số nhịp.

Tính Năng Nổi Bật

  • Thiết kế chuyên biệt dành riêng cho người dùng nữ.
  • Theo dõi nhịp tim đa môn thể thao.
  • Phân tích chuyên sâu kĩ thuật chạy bộ.

HRM-Fit

HRM-Fit

Sự Kiện Longbien Garmin Run

Garmin Run Asia Series sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam thông qua sự kiện Longbien Garmin Run. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 27/10/2024 tại quận Long Biên, Hà Nội với cung đường bằng phẳng, lý tưởng cho các runners chinh phục mục tiêu cá nhân, trong khí hậu mát mẻ, dễ chịu.

Tự hào là giải đấu với đường chạy thẳng, ít khúc cua, phẳng, đẹp, đạt chuẩn IAAF-AIMS, thuận lợi để lập kỷ lục cá nhân mới.

Longbien Garmin Run

Longbien Garmin Run