Sự kiện đau lòng trận đấu SLNA vs Bình Dương: Thủ môn gục ngã, hình ảnh đau lòng trên sân cỏ

Sự kiện đau lòng trận đấu SLNA vs Bình Dương: Thủ môn gục ngã, hình ảnh đau lòng trên sân cỏ

Một sự cố đầy xúc động đã xảy ra trong trận đấu giữa SLNA và Bình Dương khi thủ môn của SLNA gục ngã và phải được đưa đi cấp cứu ngay sau trận đấu.

Sự kiện đau lòng trận đấu SLNA vs Bình Dương

Trận đấu giữa SLNABình Dương đã chứng kiến một sự cố đầy xúc động khi thủ môn của SLNA, Văn Việt, gục ngã xuống sân ngay sau khi trận đấu kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về Bình Dương.

Các nhân viên y tế đã nhanh chóng vào sân sơ cứu cho thủ môn trẻ này ngay trước khung thành SLNA. Văn Việt được đưa vào bệnh viện để đảm bảo an toàn sau tình huống va chạm mạnh với ngoại binh Charles Atshimene của Bình Dương.

Thủ môn SLNA gục ngã, được đưa đi cấp cứu - Ảnh 2.

Thủ môn SLNA gục ngã, được đưa đi cấp cứu - Ảnh 2.

Sự chấn thương và sự lo lắng

Sau tình huống va chạm, Văn Việt đã mất trí nhớ tạm thời và không thể nhận thức được sự việc xung quanh. Được đưa lên xe cấp cứu, hình ảnh của thủ môn trẻ gục ngã đã khiến người hâm mộ đau lòng và lo lắng về tình hình sức khỏe của anh.

Ban huấn luyện SLNA đã phải can thiệp và tổ chức việc đưa Văn Việt vào bệnh viện để kiểm tra và cấp cứu kịp thời. Sự chấn thương này cũng khiến cho SLNA không thể giữ được tỉ số và phải chấp nhận thất bại trước Bình Dương.

Kết luận

Sự cố đầy xúc động trên sân cỏ giữa SLNABình Dương đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Hy vọng rằng thủ môn Văn Việt sẽ sớm hồi phục và trở lại sân cỏ để tiếp tục đồng hành cùng đội bóng của mình.