Sự Kiện Bất Ngờ: Tiểu Thư Nhà Cựu Chủ Tịch CLB Sài Gòn Bụng Bầu Vượt Mặt Vẫn Hoạt Động Kinh Doanh

Sự Kiện Bất Ngờ: Tiểu Thư Nhà Cựu Chủ Tịch CLB Sài Gòn Bụng Bầu Vượt Mặt Vẫn Hoạt Động Kinh Doanh

Tiểu thư nhà cựu chủ tịch CLB Sài Gòn chuẩn bị sinh con thứ hai vẫn không ngừng bán hàng, hé lộ thời điểm sinh con trong tương lai gần.

Bí Mật Bất Ngờ

Trong một sự kiện bất ngờ gần đây, Nguyễn Huyền Mi - vợ của tiền đạo nổi tiếng Nguyễn Văn Quyết đã khiến dân tình bất ngờ khi lộ bụng bầu vượt mặt. Mặc dù đang mang thai, cặp đôi vẫn giữ sự im lặng về cuộc sống gia đình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên là Huyền Mi vẫn không ngừng hoạt động kinh doanh, thậm chí xuất hiện trong video quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm.

Ảnh 1

Ảnh 1

Sự Chăm Chỉ và Nỗ Lực

Không chỉ có Huyền Mi, em gái Quỳnh Anh cũng chăm chỉ làm việc, thể hiện sự nỗ lực và quyết tâm trong công việc. Dù chuẩn bị đón đứa con thứ hai, vợ của đội trưởng CLB Hà Nội vẫn không ngừng quay video quảng cáo, chứng minh tinh thần làm việc chuyên nghiệp.

Ảnh 2

Ảnh 2

Gia Đình Hạnh Phúc

Huyền Mi - nàng WAG kín tiếng nhất nhì trong làng bóng đá Việt Nam, vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Gia đình Văn Quyết sắp trở nên đông đúc hơn với sự xuất hiện của đứa con thứ hai trong vài tuần tới. Điều này chứng tỏ tình yêu và sự hạnh phúc của gia đình không ngăn cản được sự nỗ lực và sáng tạo trong công việc của Huyền Mi và các thành viên trong gia đình.

Ảnh 3

Ảnh 3

Ảnh 4

Ảnh 4