Sự kết hợp đỉnh cao giữa Zico và Jennie: SPOT! chờ đợi từng giọt âm nhạc

Sự kết hợp đỉnh cao giữa Zico và Jennie: SPOT! chờ đợi từng giọt âm nhạc

Bức hình chụp cùng Zico đã khiến dân mạng phát sốt, điểm nhấn là vòng eo con kiến, đánh dấu sự độc đáo của sản phẩm âm nhạc SPOT! của Zico và Jennie.

Tiết lộ hấp dẫn từ Jennie và Zico

Vào ngày 26/4 tới đây, cặp đôi nghệ sĩ tài năng ZicoJennie (BLACKPINK) sẽ chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc hợp tác mang tên SPOT!. Đây là một tin vui không thể bỏ qua đối với cộng đồng fan hâm mộ của cả hai nghệ sĩ. Trước ngày ra mắt, Jennie đã khiến dân mạng phát sốt với việc nhá hàng 2 bức hình chụp cùng Zico. Điểm nhấn lớn nhất trong hình ảnh chính là vòng eo con kiến của cô nàng, tạo nên sự độc đáo và gợi cảm.

Sự chuyên nghiệp và tinh tế trong sản phẩm

Trước khi SPOT! chính thức ra mắt, cả Zico lẫn Jennie đã có những động thái quảng bá sôi nổi. Zico không ngần ngại chia sẻ đoạn clip 20 giây khoe giọng hát tuyệt vời của Jennie, cùng việc tiết lộ clip hậu trường thu âm cho ca khúc. Jennie đã thể hiện sự kỹ lưỡng khi liên tục chỉnh sửa phần hát của mình để đạt đến sự hoàn thiện tối đa.

Khen ngợi từ đối tác và sự hài hước của Jennie

Trong một buổi live, Zico không ngần ngại khen ngợi tài năng và sự chuyên nghiệp của Jennie trong quá trình thu âm. Anh chàng rapper đã công nhận rằng Jennie đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của bài hát. Jennie cũng không kém cạnh khi thể hiện sự hài hước khi yêu cầu Zico không được spoil bài hát quá 1 giây. Sự kết hợp giữa ZicoJennie trong SPOT! đang nhận được sự chờ đợi lớn từ khán giả và cộng đồng fan.

Ảnh: Jennie chỉ nhá hàng 2 bức hình chụp cùng Zico đã khiến dân mạng phát sốt, điểm nhấn là vòng eo con kiến! - Ảnh 1. Jennie chỉ nhá hàng 2 bức hình chụp cùng Zico đã khiến dân mạng phát sốt, điểm nhấn là vòng eo con kiến! - Ảnh 2.

Video:

Jennie và Zico nhá hàng bài hát mới mang tên SPOT!