Sự Hồi Sinh Tình Yêu: Đạt G và Cindy Lư - Hành Trình Yêu Đương Mới

Sự Hồi Sinh Tình Yêu: Đạt G và Cindy Lư - Hành Trình Yêu Đương Mới

Hãy cùng khám phá hành trình yêu đương mới của Đạt G và Cindy Lư sau những thăng trầm, sự đồng cảm và trách nhiệm trong việc chăm sóc hai con riêng.

Bước Đầu Hành Trình Yêu Đương Mới

Sau thời gian chia tay, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm và ca sĩ Đạt G đang trở lại hẹn hò yêu đương. Vào tháng 11/2023, họ công khai chuyện yêu lại từ đầu. Từ đó tới nay, cặp đôi thoải mái chia sẻ hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội. Mới đây, ca sĩ Đạt G đã đăng tải hình ảnh con gái riêng của Cindy Lư ở trang cá nhân. Anh bày tỏ sự hạnh phúc vui mừng khi nhóc tỳ đạt được thành tích tốt ở trường.

Hình ảnh

Hình ảnh

Đặc biệt, Đạt G còn cho biết trước đó luôn giấu kín chuyện riêng tư nhưng nay vì nhóc tỳ này mà phá lệ. 'Ba rất cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện, phát triển bản thân mình hơn và tụi con cũng vậy, ba rất vui khi chúng ta có cuộc gặp gỡ nhau trên cuộc đời này. Tính ba thì rất không thích khoe khoang về đời tư, nhưng xin phép lần này ngoại lệ chút xíu, chúc mừng Vy Lâm của ba', anh chia sẻ.

Đáp Trả Gắt của Đạt G

Bên cạnh những lời chúc mừng, một netizen kém duyên bất ngờ để lại bình luận mỉa mai đá xéo Đạt G. Thậm chí, người này còn nhắc tới chồng cũ của Cindy Lư là ca sĩ Hoài Lâm. Nam ca sĩ sau đó đã thẳng thắn đáp trả cực gắt: 'Dạo này tiệm xăm vắng khách lắm phải không em'. Khi tiếp tục bị đá xéo chuyện ế show, Đạt G không ngần ngại phản pháo: '1 show của anh cũng bằng cỡ 1 năm em xăm, nên 1 tháng anh đi 1 show thôi em trai'.

Hình ảnh

Hình ảnh

Trách Nhiệm và Hạnh Phúc

Nam ca sĩ từng chia sẻ tình yêu của Cindy Lư làm anh chín chắn, sống đàng hoàng, cẩn trọng trước mọi quyết định. Chuyện yêu đương của Đạt G với Cindy Lư không còn đơn thuần giữa 2 người, mà còn là trách nhiệm với hai con riêng của bạn gái. 'Tôi mong hai con được lớn lên với trải nghiệm thực tế. Quyết định liên quan đến con như chuyện dạy dỗ, trường học đều được tôi và Bảo Ngọc (tên thật của Cindy Lư) bàn bạc với nhau. Tôi không giỏi nhưng cố gắng hoàn thành tốt mọi thứ. Bảo Ngọc đủ trải nghiệm vì đã làm mẹ, hiểu được các con. Gia đình chúng tôi rất vui', Đạt G chia sẻ.

Hình ảnh

Hình ảnh