Sự Hoàn Hảo của Colman Domingo cho Vai Diễn Kang The Conqueror

Sự Hoàn Hảo của Colman Domingo cho Vai Diễn Kang The Conqueror

Colman Domingo có thể là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn Kang The Conqueror trong MCU. Hãy khám phá lý do tại sao Domingo thích hợp cho vai diễn này và tại sao anh ấy sẽ là ngôi sao sáng trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Colman Domingo và Cơ Hội Đóng Vai Kang The Conqueror

Colman Domingo đã đề cập tới tin đồn về việc anh có thể trở thành Kang the Conqueror mới trong Marvel Cinematic Universe (MCU) sau khi Jonathan Majors bị sa thải. Marvel Studios vẫn chưa công bố ai sẽ thay thế Majors nhưng có khả năng Kang vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim sắp tới của MCU, và Domingo được đồn đại là lựa chọn hàng đầu.

Colman Domingo as Victor Strand in Fear The Walking Dead

Theo Vanity Fair, Domingo cho biết anh không biết tin đồn về việc thay người đóng Kang có đúng hay không, nhưng nhấn mạnh rằng đội ngũ của anh đã liên lạc với Marvel từ nhiều năm trước. Anh nói rằng anh 'sẵn lòng thảo luận' về việc đóng Kang trong MCU. Dự kiến ​​Deadpool & Wolverine sẽ là bộ phim duy nhất của MCU năm 2024 và không có thông tin về Kang, tin tức về Domingo hoặc một diễn viên khác đóng vai Kang the Conqueror có thể sẽ mất thời gian, nhưng chờ đợi Domingo sẽ xứng đáng.

Tại Sao Colman Domingo Là Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Kang The Conqueror

Nổi Tiếng Với: Fear The Walking Dead, Euphoria, Rustin, Và Nhiều Hơn Nữa

Black Manta actor Colman Domingo

Có nhiều tên tuổi được đưa ra bởi người hâm mộ là ứng cử viên thay thế Majors trong vai Kang the Conqueror, nhưng Domingo là lựa chọn hoàn hảo cho phản diện của MCU. Domingo đã có kinh nghiệm đóng vai phản diện trong một thương hiệu lớn. Victor Strand của Domingo là một nhân vật hấp dẫn, phức tạp trong Fear The Walking Dead, với khả năng thể hiện các khía cạnh khác nhau của nhân vật, giống như Majors đã làm cho mỗi biến thể của Kang.

Domingo cũng đã tham gia vào một loạt các bộ phim đã đem lại cho anh nhiều lần được nhắc đến khi mùa giải giải thưởng hàng năm của Hollywood bắt đầu. Sau những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như If Beale Street Could Talk, Ma Rainey's Black Bottom và nhiều hơn nữa, Domingo được đề cử giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Oscar 2024 cho vai diễn chính trong Rustin. Bộ phim đã thể hiện rõ tài năng của anh, với màn trình diễn cảm xúc của Domingo trong vai diễn là điều mà MCU có thể cần.

Sau khi để Jonathan Majors ra đi, Marvel Studios cần phải chọn một diễn viên có tài năng tương đương để đảm nhận vai phản diện chính của Multiverse Saga. Domingo sở hữu tài năng đó. Ngoài ra, diễn viên đã từng nói về mong muốn tham gia vào Marvel hoặc DC với vai phản diện, cho biết 'Anh không muốn là người tốt. Anh thực sự muốn làm một số công việc thực sự bẩn thỉu, xấu xa.' Dựa trên vai diễn trước đây và mong muốn đóng vai phản diện trong MCU, Domingo là ứng cử viên hoàn hảo để trở thành Kang the Conqueror mới của Marvel.