Sự Hấp Thụ Kỳ Diệu: Đại Tây Dương Sẽ Biến Mất?

Sự Hấp Thụ Kỳ Diệu: Đại Tây Dương Sẽ Biến Mất?

Khám phá về vòng cung Gibraltar và nguy cơ mất Đại Tây Dương trong tương lai

Sự Hấp Thụ Kỳ Diệu

Trái Đất đang chứng kiến một hiện tượng đầy kỳ diệu: vòng cung Gibraltar đang 'há miệng', đe dọa sự tồn tại của Đại Tây Dương. Một đới hút chìm lớn từ lâu đã ngủ yên dưới eo biển này đang rục rịch thức dậy, di chuyển về phía Tây và dự kiến sẽ xâm nhập vào Đại Tây Dương trong 20 triệu năm tới.

Trái Đất đang há miệng

Trái Đất đang há miệng

Nguy Cơ Mất Đại Tây Dương

Cuộc 'di cư' của vòng cung Gibraltar có thể đánh dấu sự biến mất của Đại Tây Dương. Khi kết hợp với các đới hút chìm Lesser Antilles ở Caribe và Vòng cung Scotia gần Nam Cực, sẽ tạo ra một Vành đai lửa mạnh mẽ. Điều này sẽ làm cho Đại Tây Dương dần bị thu hẹp và có khả năng biến mất trong tương lai.

NASA và Dấu Hiệu Đảo Ngược

NASA cũng đã điều tra 'dấu hiệu Trái Đất sắp đảo ngược' ở Đại Tây Dương. Quá trình này là một phần của 'kiến tạo mảng', khi các mảng vỏ địa cầu di chuyển và tạo ra sự biến đổi lớn trên hành tinh.

NASA điều tra dấu hiệu

NASA điều tra dấu hiệu

Kết Luận

Sự hấp thụ kỳ diệu của vòng cung Gibraltar đang tạo ra những biến đổi lớn trên Trái Đất. Đại Tây Dương đang đối diện với nguy cơ biến mất và việc này có thể là một phần của quá trình kiến tạo mảng to lớn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi những phát triển tiếp theo của hiện tượng này.