Sự Hấp Dẫn Của Mister Terrific Trước Khi DCU Ra Mắt

Sự Hấp Dẫn Của Mister Terrific Trước Khi DCU Ra Mắt

Mister Terrific - một trong những nhân vật thông minh nhất của DC - sẽ xuất hiện trong bộ phim Superman: Legacy. Bài viết này sẽ giới thiệu về vai trò của Mister Terrific và cách mà Justice League: Crisis on Infinite Earths giúp chuẩn bị cho sự xuất hiện của anh trong DC Universe.

Mister Terrific: Một Nhân Vật Đầy Tiềm Năng

Mister Terrific không chỉ là một trong những nhân vật thông minh nhất của DC, mà còn được biết đến với tính khí huyền bí khiến cho việc đoán trước hành động của anh trở nên khó khăn, thậm chí với những nhân vật như Batman. Với Edi Gathegi sẽ đảm nhận vai diễn Michael Holt trong Superman: Legacy, DC Universe sẽ có cơ hội phát triển một nhân vật có tiềm năng lớn nhưng chưa được biết đến rộng rãi ngay từ dự án đầu tiên của mình. Với lời Gunn chia sẻ trên mạng xã hội rằng anh rất hào hứng để khán giả được gặp gỡ Mister Terrific trong Superman: Legacy, khả năng anh sẽ là một trong những điểm sáng của bộ phim, có thể thậm chí sẽ mở ra cơ hội để anh dẫn đầu một đội ngũ DCU riêng của mình - The Terrifics.

MIster Terrific looks back in front of a black background in a DC Comic

MIster Terrific looks back in front of a black background in a DC Comic

Mister Terrific Trong Justice League: Crisis On Infinite Earths

Edi Gathegi Được Cast Vai Mister Terrific Cho Superman: Legacy

Mister Terrific sẽ là một trong những siêu anh hùng sẽ chia sẻ màn ảnh với David Corenswet trong Superman: Legacy. Edi Gathegi, người từng tham gia phim X-Men: First Class, sẽ đảm nhận vai Mister Terrific trong DCU, và dù việc ra mắt của nhân vật này trong Superman: Legacy chưa đến, người hâm mộ chưa quen biết với anh có thể được giới thiệu với anh trong ba tập phim Justice League: Crisis on Infinite Earths. Xuất hiện lần đầu trong Phần Một, Mister Terrific xuất hiện trong một đoạn clip mới của Phần Hai được chia sẻ bởi IGN.

Bên cạnh Superman của Corenswet, bộ phim đầu tiên của DC Universe còn bao gồm Mister Terrific, Hawkgirl, Metamorpho, và Green Lantern Guy Gardner. Trong số những siêu anh hùng đó, Mister Terrific và Metamorpho là những cái tên ít được biết đến nhất, vì vậy phiên bản Michael Holt của Mister Terrific - cùng phiên bản mà Gathegi sẽ thủ vai - xuất hiện trong ba tập phim hoạt hình Justice League: Crisis on Infinite Earths của DC có thể giúp tạo ra sự quen thuộc hơn với nhân vật trong lòng người hâm mộ. Mister Terrific lần lớn nhất được khán giả biết đến là qua series Arrow; tuy nhiên, phiên bản này của nhân vật không phản ánh đúng nhất so với nhân vật trong truyện tranh.

Edi Gathegi as Darwin holding his hand out in X-Men: First Class

Edi Gathegi as Darwin holding his hand out in X-Men: First Class

Lý Do Tại Sao Sự Giới Thiệu Của Mister Terrific Trong DCU Là Điều Hấp Dẫn

Một Đội Ngũ Nhân Vật DC Có Thể Sớm Xuất Hiện

Mister Terrific là một trong những nhân vật thông minh nhất của DC, với tính cách khó đoán khiến cho anh trở nên khó đọc - ngay cả với những nhân vật như Batman. Với Edi Gathegi chuẩn bị thủ vai Michael Holt trong Superman: Legacy, DC Universe sẽ có cơ hội phát triển một nhân vật có tiềm năng lớn nhưng chưa được biết đến rộng rãi ngay từ dự án đầu tiên của mình. Với lời Gunn chia sẻ trên mạng xã hội rằng anh rất hào hứng để khán giả được gặp gỡ Mister Terrific trong Superman: Legacy, khả năng anh sẽ là một trong những điểm sáng của bộ phim, có thể thậm chí sẽ mở ra cơ hội để anh dẫn đầu một đội ngũ DCU riêng của mình - The Terrifics.