Sự Đồng Cảm Của Lily Gladstone Với Leonardo DiCaprio - Một Phong Cách Diễn Xuất Độc Đáo

Sự Đồng Cảm Của Lily Gladstone Với Leonardo DiCaprio - Một Phong Cách Diễn Xuất Độc Đáo

Lily Gladstone, ngôi sao đang lên của Hollywood, đã chia sẻ về sự đồng cảm và sự hỗ trợ mà cô nhận được từ Leonardo DiCaprio, người đồng diễn trong bộ phim 'Killers of the Flower Moon'. Mặc dù DiCaprio không được đề cử Oscar 2024, nhưng sự góp mặt của anh đã ảnh hưởng đến sự tự tin và thành công của Gladstone.

Sự Đồng Cảm Và Hỗ Trợ

Trong cuộc phỏng vấn với Extra hôm 25/1, Lily Gladstone tiết lộ về mức độ đồng cảm và hỗ trợ từ Leonardo DiCaprio, người đồng diễn trong bộ phim 'Killers of the Flower Moon'. Theo Gladstone, DiCaprio là một trong những người đầu tiên nhắn tin chúc mừng sau khi cô nhận đề cử Oscar. Gladstone cảm thấy vui vì sự công nhận của mình, nhưng cũng buồn vì DiCaprio không được đề cử.

Leonardo DiCaprio (trái) và Lily Gladstone ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, hồi tháng 5/2023. Ảnh: Geisler-Fotopress

Leonardo DiCaprio (trái) và Lily Gladstone ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, hồi tháng 5/2023. Ảnh: Geisler-Fotopress

Khi công bố đề cử, Gladstone xem chương trình cùng cha mẹ tại nhà và chia sẻ rằng cả ba đều vui mừng với sự công nhận của cô. Tuy nhiên, Gladstone cũng thú nhận rằng cô cảm thấy khó chịu vì DiCaprio không được đề cử. Cô nói: 'Đề cử của tôi và anh ấy ngang bằng. Tôi sẽ không thể làm được những gì mình đã làm nếu không có sự hỗ trợ của anh ấy'.

Sự Ảnh Hưởng Của DiCaprio

Tài tử Leonardo DiCaprio đã có sự ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp và thành công của Lily Gladstone trong bộ phim 'Killers of the Flower Moon'. Trước giải Quả Cầu Vàng 2024, DiCaprio đã động viên Gladstone và tỏ ra rất tự hào về cô. Theo Gladstone, DiCaprio luôn động viên và hỗ trợ cô trong suốt quá trình chuẩn bị cho các lễ trao giải điện ảnh.

Trên Variety, Gladstone tiết lộ rằng DiCaprio đã đến thăm nhà đồng nghiệp trong quá trình vận động hành lang cho Oscar năm nay. Cô chia sẻ rằng DiCaprio đã đặt giải Oscar nam diễn viên chính xuất sắc của mình - cho phim The Revenant (2015) - trên kệ sách, cho thấy sự tôn trọng và ủng hộ của anh dành cho cô.

Đánh Giá Của Đạo Diễn Martin Scorsese

Trong cuộc phỏng vấn với Variety hôm 26/1, đạo diễn Martin Scorsese của bộ phim 'Killers of the Flower Moon' đã đánh giá cao diễn xuất của Leonardo DiCaprio. Ông cho biết DiCaprio đã đào sâu vào sự phức tạp của nhân vật và tạo ra một nhân vật không dễ tiếp nhận với khán giả. Scorsese tin rằng vai diễn của DiCaprio sẽ tồn tại mãi mãi và sẽ đứng vững trước thời gian.