Sự Đón Chờ Của Fan Với Joker: Folie à Deux

Sự Đón Chờ Của Fan Với Joker: Folie à Deux

Bộ phim Joker 2 với sự tham gia của Joaquin Phoenix và Lady Gaga đang khiến các fan đứng ngồi không yên. Hãy cùng khám phá những hình ảnh mới của bộ phim đầy hứa hẹn này.

Sự Hồi Sinh Đầy Ấn Tượng

Bộ phim Joker đã khiến khán giả say đắm với dàn diễn viên chất lượng như Joaquin PhoenixLady Gaga. Đạo diễn Todd Phillips đã chia sẻ những hình ảnh mới từ Joker: Folie à Deux, đưa ta gần hơn với Joker của Joaquin Phoenix và Harley Quinn của Lady Gaga.

Harley Quinn and Arthur Fleck in Arkham Asylum in Joker Folie à Deux

Harley Quinn and Arthur Fleck in Arkham Asylum in Joker Folie à Deux

Dù ban đầu được phát triển như một dự án độc lập, thành công vượt bậc của Joker năm 2019 đã khiến việc sản xuất phần tiếp theo trở nên không thể tránh khỏi. Joker: Folie à Deux, hiện được phân loại là một dự án DC Elseworlds, diễn ra song song với vũ trụ DC đã được khởi đầu lại, sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 10 năm 2024.

Arthur Fleck in Joker make-up in Joker Folie à Deux

Arthur Fleck in Joker make-up in Joker Folie à Deux

Sau khi Joker trở thành bộ phim kiếm được nhiều tiền nhất mọi thời đại dành cho độ tuổi 17+, và nhận được nhiều giải thưởng đáng chú ý, hy vọng cho phần tiếp theo của nó vào năm 2024 được chờ đợi rất nhiều. Ngày Valentine vừa qua, Joker và đạo diễn Joker: Folie à Deux Todd Phillips đã chia sẻ những hình ảnh mới từ phần tiếp theo sắp ra mắt.

Lady Gaga's Harley Quinn looking at the camera in Joker Folie à Deux image

Lady Gaga's Harley Quinn looking at the camera in Joker Folie à Deux image

Joaquin PhoenixLady Gaga được đặt ở vị trí trung tâm như cặp đôi tình yêu kỳ quặc nhất của DC, Joker của Arthur Fleck và Harley Quinn, khi Phillips gửi thông điệp: 'Chúc ngày của bạn đầy tình yêu.' Lady Gaga đã được xác nhận tham gia vào ekip diễn viên của Joker: Folie à Deux vào năm 2022, sẽ mang đến một phiên bản đời thường của đối tác nổi tiếng của Joker.

Joaquin Phoenix's Arthur Fleck smoking in Joker

Joaquin Phoenix's Arthur Fleck smoking in Joker

Instagram article posted by toddphillips

Phong Cách Đặc Biệt Trên Màn Ảnh

Sau khi Lady Gaga được chọn vào vai trong Joker: Folie à Deux, nhiều suy luận bắt đầu nảy sinh, cho rằng dự án có thể được lấy cảm hứng từ các bộ phim ca nhạc, mở ra cơ hội cho Gaga thể hiện đầy đủ tài năng của mình.

Arthur Fleck in the rain in Joker Folie à Deux image

Arthur Fleck in the rain in Joker Folie à Deux image

Mặc dù khó có thể bộ phim sắp tới sẽ toàn bộ hát và nhảy múa, Joker: Folie à Deux sẽ chắc chắn mang một phong cách khác biệt so với Joker năm 2019, và điều này đã được thấy qua những hình ảnh mới được phát hành bởi Phillips.

Trong số đó, Arthur FleckHarley Quinn được thấy đang nhảy múa trên mái nhà trong trang phục lễ hội cổ điển, nhưng với một sự góc cạnh đáng sợ, khi Fleck trang điểm đầy đủ như Joker.

Sự Hấp Dẫn Của Joker: Folie à Deux

Không thể phủ nhận rằng Joker: Folie à Deux sẽ giữ lại các chủ đề tâm lý của Joker, khám phá sâu vào tâm trí của Arthur Fleck khi anh ta khám phá ra một mối quan hệ tình cảm mới.

Điều này có thể được kích thích hơn nữa bởi sự trở lại của Zazie Beetz với vai Sophie Dumond, mối tình giả của Fleck trong Joker, mặc dù hiện vẫn chưa rõ hướng mà câu chuyện của Joker: Folie à Deux sẽ diễn biến.

Với yếu tố âm nhạc được sáng tác bởi người đoạt giải Oscar Hildur Guðnadóttir, phần tiếp theo của Joker có thể khiến khán giả bất ngờ với những lựa chọn mạo hiểm, nhưng dự án DC Elseworlds sắp tới dường như hoàn toàn hòa mình vào sự thay đổi về tông điệu, khiến Joker: Folie à Deux trở nên vô cùng hấp dẫn.