Sự Định Mệnh Tệ Hại Hơn Cả Cái Chết

Sự Định Mệnh Tệ Hại Hơn Cả Cái Chết

Se7en theo chân hai thám tử Somerset (Morgan Freeman) và Mills (Brad Pitt) khi họ giải quyết một loạt vụ án mạng lấy cảm hứng từ bảy tội lỗi chết người - nhưng chỉ có một nạn nhân, nạn nhân 'lười biếng', vẫn còn sống khi được phát hiện.

Se7en - Một Tác Phẩm Đỉnh Cao của Thập Niên 1990

Se7en của đạo diễn David Fincher, một bộ phim hình sự kinh dị năm 1995, là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của thập kỷ 1990. Phim đã thu hút sự chú ý của khán giả mặc dù nhận được những đánh giá trái chiều khi ra mắt (nhưng sau đó trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm).

Se7en Theodore Allen as the sloth victim

Se7en Theodore Allen as the sloth victim

Được đặt trong một thành phố không tên bị ám ảnh bởi tội phạm, Se7en theo chân Somerset và Mills trong việc ngăn chặn một tên sát nhân hàng loạt sử dụng bảy tội lỗi chết người làm nguồn cảm hứng cho những vụ án khủng khiếp của mình.

Nạn Nhân 'Lười Biếng' Trong Se7en

Sau khi phát hiện nạn nhân 'tham lam' và 'tham ăn', Somerset và Mills nhận ra rằng có các dấu vết tại hiện trường tội phạm của nạn nhân 'tham ăn' dẫn họ đến nạn nhân tiếp theo.

Tiếp theo trên danh sách của John Doe là 'lười biếng', thường được mô tả đơn giản là 'lười biếng'. Mục tiêu của Doe hóa ra là Theodore Allen, một tên buôn ma túy và kẻ dâm tặc có tiền sử về tâm thần bệnh. Một năm trước khi phát hiện ra Allen là nạn nhân 'lười biếng', Doe đã bắt cóc anh, trói anh vào giường, tra tấn anh và cắt một trong hai tay của anh, sau đó với tay đó, anh vẽ từ 'tham lam' tại hiện trường tội phạm của tội lỗi đó.

Sự Định Mệnh Khủng Khiếp của Nạn Nhân 'Lười Biếng'

Allen không chỉ sống một cuộc sống 'lười biếng' trong năm cuối cùng của mình, mà anh còn trải qua một cái chết rất chậm rãi.

Với mỗi vụ án của John Doe diễn ra ngoài màn ảnh, không ai biết vụ nào là tồi tệ nhất, hơn nữa anh đã thao túng hiện trường tội phạm để tốt hơn đại diện cho tội lỗi được giao và để lại nhiều dấu vết hơn.