Sự bất ngờ từ đội hình U40 của ĐT Philippines trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Sự bất ngờ từ đội hình U40 của ĐT Philippines trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Đội hình 'U40' của ĐT Philippines đầy bất ngờ khi có 12 cầu thủ trên 30 tuổi chuẩn bị đối đầu với ĐT Việt Nam trong vòng loại World Cup 2026

Vào ngày 16/11 sắp tới, Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Đội tuyển Philippines trên sân khách trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2026. Trước trận đấu này, HLV trưởng của đội chủ nhà Michael Weiss đã triệu tập 26 cầu thủ.

Sự bất ngờ từ đội hình U40 của ĐT Philippines trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Stephan Schröck cùng Neil Etheridge, những gương mặt kỳ cựu của Đội tuyển Philippines. (Ảnh: Rappler).

Trong số 26 gương mặt này, có tới 12 cầu thủ đã vượt qua tuổi 30, đáng chú ý. Trong số đó, có những cái tên đã gần 40 tuổi như hậu vệ Simone Rota (39 tuổi), tiền vệ Stephan Schröck (37 tuổi) và tiền đạo Bienvenido Marañón (37 tuổi).

Những cầu thủ này đảm nhiệm các vị trí từ thủ môn đến hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Vì vậy, nếu HLV Michael Weiss quan trọng kinh nghiệm, hầu hết các cầu thủ này sẽ được sử dụng trong đội hình xuất phát. Vì vậy, không sai nếu nói rằng Đội tuyển Philippines sẽ sử dụng đội hình U40 để đối đầu với Đội tuyển Việt Nam.

Trong số thành viên Đội tuyển Philippines hiện nay, cũng có những cầu thủ trẻ dưới 23 tuổi như Santiago Rublico (18 tuổi) và Pocholo Bugas (21 tuổi), nhưng họ vẫn thiếu kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu quốc tế.

Trận đấu giữa Đội tuyển Philippines và Đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 16/11 trên sân Rizal Memorial ở Manila.