Striking Distance Studios: Đằng sau vẻ ngoài

Striking Distance Studios: Đằng sau vẻ ngoài

Hóng ngay thông tin về tựa game mới mà Striking Distance Studios đang phát triển bằng Unreal Engine 5. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá ngay!

Tác giả: Fan cứng của Striking Distance Studios

Trong số những studio game đình đám, Striking Distance Studios không phải là cái tên quá xa lạ với anh em game thủ. Thậm chí, với việc họ đã mang đến cho thế giới tựa game kinh dị The Callisto Protocol, có lẽ họ đã để lại dấu ấn khá rõ ràng trong lòng fan cứng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng là những cơn mưa phùn, và việc The Callisto Protocol không đạt được sự mong đợi đã khiến nhiều fan đau thận. Nhưng đừng lo, Striking Distance Studios đang chuẩn bị một bất ngờ mới cho anh em dân cày. Hãy cùng lướt vào xem ngay những thông tin mới nhất về dự án game sắp tới của họ!

Twitter article posted by MauroNL

Những bước tiến mới của Striking Distance Studios

Sau khi The Callisto Protocol không đạt được thành công như kỳ vọng, nhiều fan gạo cội đã đặt dấu hỏi về tương lai của studio. Thậm chí, việc CEO Glen Schofield từ chức và studio công bố sa thải nhân sự cũng khiến không ít người nghi ngờ về tương lai của Striking Distance Studios.

Tuy nhiên, có vẻ như studio vẫn còn hơi thở, và họ đang làm việc chăm chỉ cho một dự án mới. Theo thông tin từ VGC, Striking Distance Studios đang phát triển một tựa game mới bằng Unreal Engine 5. Mặc dù chưa có thông báo chính thức, nhưng những tin đồn này đã được xác nhận thông qua việc tuyển dụng mới trên trang web của studio.

Cơ hội thứ hai cho Striking Distance Studios

The Callisto Protocol không được đánh giá cao, nhưng studio vẫn đã thu hút được một số fan trung thành. Và giờ đây, họ có cơ hội thứ hai để chứng minh khả năng với một tựa game mới. Điều này cũng cho thấy rằng mặc dù gặp khó khăn, nhưng Striking Distance Studios vẫn rất chăm chỉ và cam kết sản xuất những tựa game chất lượng.

The Callisto Protocol đã được cải thiện qua thời gian, và điều này có vẻ như một minh chứng khẳng định rằng studio vẫn rất nỗ lực. Tin đồn về tựa game mới càng làm tăng thêm sự hứng thú của fan hâm mộ, và họ chắc chắn muốn nắm bắt mọi tin tức sắp tới.