Street Fighter 6: Chiến Binh Psycho-Powered Ed Sẽ Ra Mắt

Street Fighter 6: Chiến Binh Psycho-Powered Ed Sẽ Ra Mắt

Ed, chiến binh Psycho-Powered được chờ đợi sẽ ra mắt trong Street Fighter 6 vào ngày 27 tháng 2. Bài viết này sẽ giới thiệu về Ed, cũng như các thông tin thú vị và các sự kiện sắp diễn ra trong Street Fighter 6.

Giới Thiệu Về Ed

Street Fighter 6 - Ed Arrives! Fighting Pass

Chào anh em game thủ, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sự xuất hiện của chiến binh Psycho-Powered Ed trong tựa game đình đám Street Fighter 6. Ed sẽ chính thức gia nhập đội hình của game vào ngày 27 tháng 2, mang đến những trận đấu kịch tính và đầy kịch tính.

street fighter 6 ed

street fighter 6 ed

Ed không còn xa lạ với những fan cứng của Street Fighter khi anh đã từng xuất hiện trong Street Fighter 5 như một nhân vật được mở rộng sau khi game ra mắt. Thuộc tổ chức Shadaloo đầy âm mưu, Ed sở hữu sức mạnh Psycho màu tím đặc trưng, biểu diễn qua những đòn tấn công đầy uy lực.

Tính đến thời điểm này, anh em dân cày đã được chiêm ngưỡng sức mạnh của Ed thông qua đoạn trailer ra mắt, khi anh ta sử dụng sức mạnh Psycho để đấu đối thủ trong hệ thống tàu điện ngầm của Metro City. Với sức mạnh đầy nguy hiểm này, Ed hứa hẹn sẽ tạo nên những trận chiến đầy kịch tính trong Street Fighter 6.

Sự Kiện Sắp Diễn Ra

Ngoài việc chờ đợi sự xuất hiện của Ed, anh em gamer cũng sẽ có cơ hội sở hữu Fighter Pass 'Ed Arrives' để mở khóa những phần thưởng độc đáo, bao gồm trang phục đồng đội và phụ kiện theo phong cách Ed, kèm theo đó là cơ hội chơi game Captain Commando - một tựa game đình đám từ năm 1991.

Sự kiện Capcom Cup X cũng sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 25 tháng 2, tạo nên không khí sôi động và kịch tính cho cộng đồng game thủ. Những fan gạo cội của Capcom cũng không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm không gian trực tuyến độc đáo của Battle Hub trong Street Fighter 6, với ánh đèn và không khí sôi động hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm đặc biệt.

Tương Lai Của Street Fighter 6 Sau Ed

Sau khi Ed chính thức ra mắt, Akuma sẽ là chiến binh thứ tư và cuối cùng của Street Fighter 6 trong đợt DLC đầu tiên. Các fan trung thành của Street Fighter có thể mong đợi sẽ có thêm thông tin về Akuma vào mùa xuân này, khoảng tháng 4. Cũng đáng chú ý là liệu Capcom có chuẩn bị thêm những nhân vật DLC nữa cho Street Fighter 6 hay không, nhưng cho đến thời điểm này, chưa có thông tin chính thức nào được xác nhận.