Streamer nổi tiếng: Tình yêu đi vào tuyệt vọng khi 'cày cuốc tiền'

Streamer nổi tiếng: Tình yêu đi vào tuyệt vọng khi 'cày cuốc tiền'

Nữ streamer nổi tiếng Linh Ngọc Đàm gây sốc khi tiết lộ về khả năng farm tiền độc đáo, đồng thời hé lộ những chuyện tình yêu khó tin khi gặp khó khăn Một câu chuyện tình trường đầy ngỡ ngàng mà ít người biết đến

Linh Ngọc Đàm không công khai thông tin về tài sản hiện tại, nhưng dân tình có thể dễ dàng tưởng tượng ra khối tài sản của cô nàng đấy nằm ở mức độ khủng như thế nào. Ngay từ hai năm trước, nữ streamer này đã nổi tiếng với khả năng "kiếm tiền". Ở tuổi 24, Linh sở hữu tài khoản chín số 0, sở hữu căn hộ cao cấp sang chảnh ở cả Hà Nội lẫn Tp.HCM. Cô tuyên bố rằng nếu bạn thân cô cưới, cô sẵn sàng mừng 2 cây vàng. Lúc đó, streaming là công việc chính của cô và nhờ nó, cô có thể kiếm tiền để tự mình sống thoải mái, nuôi bố mẹ và 2 em ăn học.

Tuy nhiên, hiện tại cô nàng đã chuyển hướng. Cô dành tâm huyết, thời gian, công sức cho hoạt động thiết kế thời trang và vận hành thương hiệu cá nhân của mình. Ngoài ra, cô còn làm sáng tạo nội dung, đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Khoản thu mà Linh Ngọc Đàm tích lũy được trong một năm chắc chắn không phải là nhỏ. Điều này cũng là một trong những điểm mạnh khiến cô không bao giờ tự ti khi hẹn hò với những bạn trai có gia thế.

Streamer nổi tiếng: Tình yêu đi vào tuyệt vọng khi 'cày cuốc tiền'

Bây giờ, trong tình huống và hoàn cảnh khác, khi điều kiện thuận lợi hơn, Linh vẫn không thể quên được những kỷ niệm tình yêu trong quá khứ khó khăn. Trong lúc chia sẻ trên sóng, cô nhớ lại: "Tôi từng là người phụ nữ không bao giờ đặt ra bất kỳ yêu cầu nào trong tình yêu, và không phải vì tôi không muốn mà bởi vì đối tác của tôi vào thời điểm đó chưa ổn định về mặt kinh tế. Tôi là người làm việc từ sớm nên có thu nhập.

Mỗi dịp Valentine, anh ấy luôn hỏi tôi muốn gì, và tôi luôn trả lời là không cần phải chi tiêu, hãy để tiền đó để trang trải chi phí học hành. Hoặc là tôi sẽ nói muốn ăn một bữa ăn rẻ tiền để anh ấy không phải lo lắng. Ngược lại, tôi sẽ tặng anh ấy những món đồ công nghệ để hỗ trợ việc học tập của anh ấy vì tôi đã đi làm và có thu nhập vào thời điểm đó".

Mối quan hệ kéo dài vài tháng, trong khoảng thời gian đó đủ để nữ streamer nhận ra rằng: "Dễ dãi của mình khiến mọi thứ trở nên không cân bằng, như người này chỉ biết nhận còn mình chỉ biết cho. Mọi ngày kỷ niệm sau đó, mình luôn là người chuẩn bị, từ đồ ăn, quà tự làm, đến những món quà đắt tiền dành cho đối tác nhưng đối tác thì không bao giờ có một bông hoa" - Linh Ngọc Đàm nhận ra mình không được trân trọng.

Streamer nổi tiếng: Tình yêu đi vào tuyệt vọng khi 'cày cuốc tiền'

Câu chuyện này chỉ được chia sẻ gần đây khiến người hâm mộ cảm thấy hơi lo lắng: "Hiểu rồi, chuyện tình buồn lắm". Tuy vậy, Linh vẫn giữ trong lòng như một kỷ niệm của tình yêu thời điểm đó. Hiện tại, cô đang có một mối quan hệ đẹp, hạnh phúc bên bạn trai nước ngoài đối xử với cô như một nàng công chúa.

Vui lòng tham khảo thêm về phát ngôn gây tranh cãi của fan nữ xinh đẹp của Faker.

Xem thêm về cách bạn trai ngoại quốc của Linh Ngọc Đàm khoe việc học tiếng Việt một cách đáng yêu.

Chiêm ngưỡng hình ảnh "biến hình" của Linh Ngọc Đàm khi nghỉ làm streamer, khiến fan khó lòng nhận ra.