Stormgate - Tựa Game Chiến Lược Thời Thực Đang Gây Sốt

Stormgate - Tựa Game Chiến Lược Thời Thực Đang Gây Sốt

Cảm hứng từ StarCraft, Warcraft và Diablo, Stormgate đem đến trải nghiệm mới mẻ cho anh em game thủ. Hãy cùng khám phá open beta của Stormgate trong Steam Next Fest!

Giới Thiệu Về Stormgate

Stormgate - tựa game chiến lược thời thực đang gây sốt với cộng đồng anh em game thủ. Phát triển bởi Frost Giant Studios, đội ngũ từng làm nên StarCraftBlizzard, Stormgate hứa hẹn là người kế vị tinh thần của các tựa game nổi tiếng từ Blizzard.

fgs sg reveal real time strategy summer game fest

fgs sg reveal real time strategy summer game fest

Với bối cảnh độc đáo, Stormgate đã thu hút người chơi ngay từ những giai đoạn đầu phát triển. Bạn sẽ cảm thấy quen thuộc với những yếu tố đặc trưng từ StarCraft, Warcraft và thậm chí cả Diablo khi tham gia trải nghiệm game.

Twitter article posted by Frost Giant Studios

Open Beta của Stormgate

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia open beta của Stormgate! Từ bây giờ đến ngày 12 tháng 2, mỗi game thủ đều có thể trải nghiệm Stormgate trên Steam Next Fest.

Hai phe chính trong Stormgate là Human Vanguard và Infernal Host sẽ được game thủ trải nghiệm. Bạn có thể tham gia các trận đấu 1v1 PvP hoặc 3 người chơi cùng chống lại AI trong chế độ 3 người chơi.

Những Dự Án Tương Lai Của Stormgate

Ngoài hai phe Human Vanguard và Infernal Host, Stormgate sẽ có thêm ít nhất một phe khác trong tương lai. Dù chưa biết nhiều về phe này, nhưng thông tin teaser mới nhất đã hé lộ một số điều thú vị.

Một chiếc teaser gợi ý về phe thứ ba với hình ảnh một con dê và một con gà đã khiến cộng đồng game thủ đầy tò mò. Liệu rằng phe mới này sẽ liên quan đến thiên nhiên hay loài vật, giống như Night Elves trong Warcraft 3 hay hoàn toàn mới lạ?

Cơ Hội Cho Anh Em Game Thủ

Stormgate đã có một chiến dịch Kickstarter thành công nhất trong lịch sử trò chơi trên trang web gọi vốn vào năm 2023. Với sự ủng hộ mạnh mẽ từ hơn 28,000 fan, Stormgate đã vượt qua tất cả các mục tiêu gọi vốn.

Dù thị trường game chiến lược thời thực có thể đã giảm sút, nhưng sự thành công của chiến dịch Kickstarter của Stormgate cho thấy nhu cầu vẫn rất lớn. Hy vọng Stormgate sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ và đáp ứng mong muốn của fan hâm mộ thể loại game này.