Star Wars: Battlefront Classic Collection - Cuộc Chiến Trên Vũ Trụ

Star Wars: Battlefront Classic Collection - Cuộc Chiến Trên Vũ Trụ

Star Wars: Battlefront Classic Collection sẽ ra mắt vào tháng sau với chế độ chơi trực tuyến 64 người chơi.

Trở Lại Với Kỷ Niệm

Star Wars: Battlefront Classic Collection sắp trở lại trong một bộ sưu tập đình đám với nhiều nội dung mới và chế độ trực tuyến đa người.

A screenshot of various Star Wars: Battlefront Collection playable heroes on Tatooine.

Trò chơi gốc Star Wars: Battlefront được phát hành vào năm 2004 bởi Pandemic Studios, cho phép người chơi tái hiện các trận đánh nổi tiếng từ các bộ phim Star Wars. Một phiên bản tiếp theo được phát hành vào năm sau để kết hợp với Star Wars Episode 3: Revenge of the Sith, bổ sung nội dung từ bộ phim đó cũng như các trận chiến tàu vũ trụ có thể chơi.

Trò chơi đã thu hút sự quan tâm của nhiều người chơi với hệ thống gameplay hấp dẫn và đồ họa sắc nét. Người chơi có thể tham gia vào các trận đánh nổi tiếng như trận chiến trên hành tinh Hoth, trên mặt đất và không gian, và trận chiến chống lại Đế Quốc. Sự tự do trong việc lựa chọn nhân vật và phương tiện chiến đấu đã tạo ra những trận chiến đa dạng và độc đáo.

Sự Trở Lại Đáng Chờ Đợi

Một số trò chơi phụ sau đó được sản xuất cho các nền tảng di động, nhưng Star Wars: Battlefront 3 hoàn chỉnh cuối cùng đã bị hủy do vấn đề giữa LucasArts và nhà phát triển Free Radical. Hình ảnh thử nghiệm của phiên bản Battlefront này không được ra mắt, nhưng loạt trò chơi này đã được khởi động lại vào năm 2015 với Star Wars Battlefront. Star Wars Battlefront 2 ra mắt và đưa vào phần của Sequel Trilogy, nhưng DICE sau đó xác nhận họ sẽ không phát triển phần 3 trong thời gian này.

A screenshot of a batttle between Stormtroopers and Rebel forces in Star Wars: Battlefront Classic Collection.

Mặc dù những phiên bản mới của Star Wars Battlefront đã được phát hành, nhưng vẫn có nhu cầu từ phía người chơi để trở lại với những trò chơi cổ điển. Vì vậy, Aspyr - một studio port Star Wars lâu năm - đã tiến hành phát triển Star Wars: Battlefront Classic Collection để mang lại những kỷ niệm đáng nhớ cho người chơi.

Sự Tái Xuất Đỉnh Cao

Trong lúc chờ đợi, game thủ sẽ được tái ngộ với những tựa game Star Wars: Battlefront cổ điển, như được tiết lộ trong Nintendo Direct: Partner Showcase tuần này. Aspyr, một studio port Star Wars lâu năm, đang phát triển Star Wars: Battlefront Classic Collection, sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 3. Bộ sưu tập này của hai trò chơi Battlefront ban đầu cũng sẽ có mặt trên các hệ máy PlayStation và bao gồm toàn bộ gameplay hấp dẫn của những tựa game đó, với một số nội dung bổ sung như nhân vật chơi được Asajj Ventress và Kit Fisto cũng như bản đồ Jabbas Palace.

Trò chơi sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng, bao gồm Nintendo Switch, PlayStation 4, PS5, Xbox One và Xbox Series X, tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi trải nghiệm những trận chiến hấp dẫn trên các hệ máy khác nhau.

Các Nội Dung Thêm

  • Star Wars: Battlefront (Cổ Điển):
    • Bản Đồ Thêm: Jabbas Palace - một bản đồ mới sẽ được thêm vào bộ sưu tập, mang đến một môi trường chiến đấu mới cho người chơi.
  • Star Wars: Battlefront 2:
    • Bản Đồ Thêm: Bespin: Cloud City, Rhen Var: Harbor, Rhen Var: Citadel và Yavin 4: Arena - bốn bản đồ mới sẽ được bổ sung, mở rộng thế giới Star Wars trong trò chơi.
    • Nhân Vật Thêm: Asajj Ventress và Kit Fisto - hai nhân vật mới sẽ được thêm vào danh sách nhân vật có thể chơi, mang đến sự đa dạng và thú vị cho trò chơi.

A screenshot of Darth Vader in Star Wars: Battlefront Classic Collection.

Sự Pha Trộn Hoàn Hảo

Star Wars: Battlefront Classic Collection cũng sẽ tích hợp chế độ Hero Assault trên mọi bản đồ. Chế độ này chỉ có sẵn trên Tatooine trong Star Wars Battlefront 2 gốc và cho phép người chơi chiến đấu với các nhân vật biểu tượng như Luke Skywalker và Darth Vader trên các địa điểm kinh điển của Star Wars như Death Star và Naboo. Bộ sưu tập còn có chế độ chơi trực tuyến đa người với tối đa 64 người chơi, cho phép fan tái hiện các trận đánh quy mô lớn của các bộ phim.

Kết Luận

Tất cả những gì fan yêu thích từ các tựa game Star Wars: Battlefront gốc, như Galactic Conquest và chiến dịch câu chuyện tập trung vào binh lính của Battlefront 2, sẽ được bảo tồn trong bộ sưu tập mới. Với việc loạt trò chơi Star Wars Battlefront do DICE phát triển dường như tạm ngừng, người chơi ham muốn trải nghiệm hành động cũ sẽ có cơ hội thực hiện điều đó trong Star Wars: Battlefront Classic Collection, sẽ lên kệ trên Nintendo Switch, PlayStation 4, PS5, Xbox One và Xbox Series X vào ngày 14 tháng 3.

A screenshot of various Star Wars: Battlefront Collection playable heroes

A screenshot of a batttle between Stormtroopers and Rebel forces in Star Wars: Battlefront Classic Collection.

A screenshot of Darth Vader in Star Wars: Battlefront Classic Collection.