Star Trek: Picard - Cuộc Phiêu Lưu Mới Của Đại Anh Hùng Trên Không Gian

Star Trek: Picard - Cuộc Phiêu Lưu Mới Của Đại Anh Hùng Trên Không Gian

Star Trek: Picard, bộ phim truyền hình được đánh giá cao, nhưng vẫn chưa thể thuyết phục được đa số fan hâm mộ của series Star Trek. Hãy cùng khám phá lý do tại sao anh em game thủ vẫn chưa thích Patrick Stewart trong series tiếp theo của The Next Generation.

Sự Hồi Sinh Của Star Trek: Picard

Star Trek: Picard từ lâu đã là đề tài nóng bỏng mà anh em fan cứng của series Star Trek đều háo hức chờ đợi. Tuy nhiên, sau khi mùa 3 kết thúc, những fan viêm màn túi không hề giảm nhiệt. Họ tiếp tục khẳng định quan điểm của mình và sử dụng mùa 3 để làm rõ hơn.

Trước khi CBS phát hành trailer chính thức của mùa 1, đã có rất nhiều sự mong đợi cho Star Trek: Picard. Nhưng bất kỳ ai quen thuộc với series này đều biết rằng nó đã trải qua nhiều sự tái sinh và bộ phim mới phải đối mặt với nhiều áp lực nếu như nhà sản xuất muốn nó vượt qua các series và bộ phim Star Trek khác. Mặc dù có ý kiến không tán thành với mùa 1, nhưng vẫn cố gắng tạo sự chú ý với một chiến dịch quảng cáo trên Uber Eats với sự tham gia của Sir Patrick Stewart và Mark Hamill.

Ý Kiến Của Cộng Đồng Fan

Dù Star Trek: Picard đã kết thúc được gần một năm, nhưng các bài đăng về nó vẫn rất phổ biến trên r/startrek. Một bài viết bởi người dùng u/safe-viewing về lý do tại sao series này nhận được nhiều chỉ trích đã thu hút hơn 500 bình luận trong vòng dưới 24 giờ. Một số fan chia sẻ quan điểm rằng Picard không thể hoàn hảo, nhưng họ vẫn thích bộ phim và tự hỏi tại sao nó lại nhận được nhiều chỉ trích từ một số fan.

Có fan cho rằng Picard không thể đạt được sự thành công với vai trò trong series. Một Redditor viêm màn túi viết, 'Trong mùa 1, tôi gặp khó khăn khi liên kết hình ảnh của Picard mà chúng ta thấy với vị thuyền trưởng của Enterprise mà chúng ta yêu thích. Tôi hy vọng thấy sự lãnh đạo và tầm hiểu biết của anh ta nhưng không bao giờ thấy. Cảm giác đó thật sự rỗng rãi.'

Kết Luận

Dù ý kiến khá khắc nghiệt, nhưng đa số fan đều cảm thấy sự không thích hợp giữa Star Trek: Picard và những nhân vật và cốt truyện mà họ yêu thích ban đầu. Mặc dù vậy, bộ phim vẫn nhận được lời khen ngợi, và đã có cuộc trò chuyện về việc tạo ra một series spinoff của Star Trek: Picard. Vậy nếu spinoff xảy ra, franchise này có cơ hội để làm mới lại với những fan siêu cấp trên Reddit.