Star Trek: Legacy - Một Cơ Hội Cho Anh Em Game Thủ

Star Trek: Legacy - Một Cơ Hội Cho Anh Em Game Thủ

Một spinoff của series Star Trek Picard có thể sẽ được sản xuất sau Starfleet Academy, nhưng Michelle Hurd nói rằng chỉ có một điều mà fan cứng cần phải làm để điều đó xảy ra.

Những Cơ Hội Cho Fan Cứng

Fan của series Star Trek đã rất háo hức với spinoff Star Trek: Legacy, và theo Michelle Hurd, vẫn còn cơ hội để điều đó xảy ra.

Michelle Hurd as Raffi Musiker. Jeri Ryan as Seven of Nine.

Michelle Hurd as Raffi Musiker. Jeri Ryan as Seven of Nine.

Michelle Hurd thủ vai Commander Raffaella 'Raffi' Musiker trong Picard. Fan của series Star Trek yêu thích series này đến nỗi họ muốn một spinoff sau khi series này kết thúc sau ba mùa. Tuy nhiên, spinoff Star Trek: Legacy vẫn chưa nhận được sự chấp thuận dù có nhiều dự án từ franchise đang trong quá trình sản xuất.

Tuy vậy, fan không cần phải quá lo lắng vì vẫn còn cơ hội để spinoff được chờ đợi này được sản xuất, phụ thuộc vào số lượng fan muốn thấy nó.

Nguyện Vọng Của Michelle Hurd

TV Insider đã có cuộc trò chuyện với Michelle Hurd tại sự kiện kỷ niệm mùa 25 của Law & Order: SVU. Nữ diễn viên trước đây đã từng tham gia series này trước khi rời bỏ trong mùa thứ hai. Tại sự kiện, cô được hỏi về cơ hội fan có thể lại thấy cô trong vai Raffi, và cô không phủ nhận việc cô rất muốn tái xuất vai diễn. Tuy nhiên, cô thừa nhận rằng hiện tại, tương lai của spinoff Picard mang tên Star Trek: Legacy vẫn chưa chắc chắn, nhưng giống như fan, họ cũng hy vọng nó sẽ trở thành hiện thực. Michelle Hurd đã gợi ý rằng nếu fan vẫn muốn thấy spinoff Picard trong tương lai, ekip sản xuất sẽ bắt đầu làm việc trên dự án.

Hy Vọng Từ Terry Matalas

Chúng tôi đang cầu nguyện và hy vọng cho Star Trek: Legacy. Tôi biết rằng hiện tại họ đang làm việc trên Section 31 cho Michelle Yeoh. Và sau đó, họ sẽ làm về Starfleet Academy. Đó sẽ là một series. Và nếu fan vẫn muốn thấy nó, họ sẽ bắt đầu làm việc trên Star Trek: Legacy.

Mặc dù Michelle Hurd chưa đưa ra thông tin cụ thể về tương lai của Star Trek: Legacy, nhưng lời cô đã mang lại hy vọng cho fan rằng spinoff Picard được chờ đợi sẽ cuối cùng được chấp thuận, vì các diễn viên cũng rất háo hức như fan. Ngoài ra, nhà sản xuất điều hành của Picard, Terry Matalas, tiết lộ rằng anh đã có ý tưởng về những gì để làm với các nhân vật và cốt truyện trong spinoff được chờ đợi. Anh dự định sử dụng phong cách 'mix and match' và quay trở lại tinh thần của Star Trek: The Next Generation, gợi ý rằng Star Trek: Legacy sẽ có các cốt truyện ngắn hạn. TNG đôi khi sẽ có các tập hai phần và tập trung vào việc khám phá và giải quyết các vấn đề nhỏ.

Cơ Hội Cho Các Nhân Vật Và Cốt Truyện

Rất nhiều nhân vật và cốt truyện chưa được xử lý trong Picard do thiếu thời gian và ngân sách. Legacy sẽ tạo điều kiện hoàn hảo để phát triển những cốt truyện đó và tạo ra những câu chuyện và cuộc phiêu lưu mới cho Seven of Nine, Ensign Jack Crusher, và Phó Hiệu Trưởng của Enterprise, Raffaela Musiker. Ngoài những câu chuyện hoàn toàn mới, fan cũng mong muốn thấy sự trở lại của một số nhân vật không xuất hiện trong mùa cuối cùng của Picard, bao gồm cả những người đã xuất hiện như Data của Brent Spiner và Will Riker của Jonathan Frake. Vì vậy, hy vọng rằng fan sẽ chiến thắng và có được spinoff Star Trek: Legacy được chờ đợi.