Stagwell thâu tóm Left Field Labs để tăng gấp đôi quá trình chuyển đổi AI

Stagwell thâu tóm Left Field Labs để tăng gấp đôi quá trình chuyển đổi AI

Mô tả: Stagwell mua lại Left Field Labs, một phần của mạng lưới các công ty thuộc Constellation, để mở rộng các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số bằng trí tuệ nhân tạo (AI)

Tóm tắt bài viết:

Stagwell đã mua lại Left Field Labs, một công ty 15 năm tuổi đã gây dựng được tên tuổi trong các lĩnh vực công nghệ mới nổi, chuyển đổi kỹ thuật số và trải nghiệm nhập vai, theo thông báo của công ty.

Là một phần của Constellation Network thuộc Stagwell, Left Field sẽ cung cấp các dịch vụ xoay quanh đổi mới chiến lược, thiết kế trải nghiệm người dùng, tạo mẫu thuần thục và kỹ thuật công nghệ. Left Field đã từng cộng tác với các thương hiệu như Google, Meta, Amazon, Uber và Cisco.

Đây là thương vụ mua lại thứ ba của công ty trong năm 2023, sau công ty sáng tạo kỹ thuật số In The Company of Huskies vào tháng 4 và Tinsel Experiential Design vào tháng 7. Thương vụ mới nhất diễn ra khi công ty tăng gấp đôi năng lực AI trong dữ liệu và nghiên cứu thông qua The Harris Poll.

Thông tin chuyên sâu của bài viết:

Stagwell tự nhận mình là một "mạng lưới thách thức" và với tư cách đó, công ty đang tìm cách hành động thông minh hơn thông qua các khả năng kỹ thuật số và các công cụ AI tiên tiến. Khi mua lại Left Field Labs, mạng lưới này đã mang đến một đối thủ kỹ thuật số đã được chứng minh - công ty đã tung ra 3.200 sản phẩm chỉ riêng cho Google - có thể cung cấp chuyên môn và kinh nghiệm trong công nghệ mới nổi và AI cho các công ty đại diện mạng lưới Constellation của Stagwell.

Thỏa thuận này phù hợp với chiến lược dài hạn của Stagwell bao gồm việc đảm nhận vai trò lãnh đạo trong việc chuyển đổi tiếp thị kỹ thuật số thông qua AI, theo Mark Penn, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Stagwell, trong một tuyên bố.

“Left Field đã dành 15 năm để tạo ra những trải nghiệm chưa từng có trước đây, với thành tích đáng kể về việc đổi mới liên tục với AI và xây dựng tương lai với các đối tác như Hasbro, Unity và DataRobot”, Penn cho biết.

Khi Stagwell hướng tới tương lai, công ty gần đây cũng bổ sung thêm cựu giám đốc điều hành toàn cầu của Young & Rubicam là David Sable làm phó chủ tịch, Ad Age đưa tin. 

Là một phần của Constellation, Left Field sẽ có nhiệm vụ tung ra một loạt dịch vụ kết hợp AI, chuyển đổi kỹ thuật số và trải nghiệm nhập vai để giúp khách hàng khai thác các khả năng của AI trong khi vẫn đảm bảo an ninh doanh nghiệp, chuyển đổi chiến lược sản phẩm và tạo ra các giải pháp cho quy trình làm việc hiệu quả hơn.

Theo thông cáo, Left Field Labs đã giúp Ford thiết kế các tính năng nền tảng cho hệ điều hành Sync 4.0 trên xe hơi. Công ty này cũng đóng vai trò là đối tác đổi mới của Verizon để xác định, truyền đạt và thương mại hóa các công nghệ mới nổi của công ty viễn thông này.

Việc mua lại Left Field diễn ra sau khi tung ra các sản phẩm nghiên cứu dựa trên AI thuộc đơn vị The Harris Poll. Các sản phẩm mới mang tên Harris Quest bao gồm các cuộc khảo sát tự phục vụ, theo dõi thương hiệu theo thời gian thực và các công cụ quản lý trải nghiệm khách hàng. Harris Quest cuối cùng sẽ được tích hợp với các phần mềm và công cụ dữ liệu khác dành cho các nhà tiếp thị như một phần của Stagwell Marketing Cloud, Digiday đưa tin.