Spider-Man 4: Tất cả mọi người đều yêu thích nhưng không phải ai cũng muốn thấy Tobey Maguire và Andrew Garfield quay trở lại

Spider-Man 4: Tất cả mọi người đều yêu thích nhưng không phải ai cũng muốn thấy Tobey Maguire và Andrew Garfield quay trở lại

Một tin đồn về kịch bản Spider-Man 4 cho biết Tobey Maguire và Andrew Garfield đang được xem xét để quay trở lại, nhưng không phải ai cũng muốn điều này xảy ra.

Spider-Man: No Way Home - Một Kết Thúc Đầy Hài Lòng

Tin đồn về kịch bản Spider-Man 4 cho biết bộ phim sắp tới có thể mang lại sự trở lại của Tobey MaguireAndrew Garfield, nhưng Marvel StudiosSony báo cáo rằng họ không đồng tình với vấn đề này.

Spider-Man No Way Home Tobey Maguire Andrew Garfield new poster

Spider-Man No Way Home Tobey Maguire Andrew Garfield new poster

Spider-Man: No Way Home của Tom Holland đã mang ba phần của MCU đến một kết thúc hài lòng với góc nhìn về đa vũ trụ đầy sao cùng với sự trở lại của một số nhân vật từ các bộ phim Spider-Man trước đó và kết thúc với Peter Parker của Holland hy sinh kí ức về anh ta của bạn bè để làm cho mọi thứ trở lại bình thường và tiếp tục cứu thế giới để tưởng nhớ cô May.

Khán giả yêu thích bộ phim này, với doanh thu gần 2 tỷ USD tại phòng vé và ấn tượng người hâm mộ với việc sử dụng khá tốt về khái niệm đa vũ trụ. Do đó, không ngạc nhiên khi Kevin Feige xác nhận Spider-Man 4 đang được thực hiện vào năm 2021.

Hướng Đi Của Spider-Man 4

Mặc dù chi tiết cốt truyện thực tế vẫn được bí mật mặc dù Feige xác nhận câu chuyện Spider-Man 4 đã được xác định, các báo cáo gần đây đã đưa ra một cái nhìn tổng quan về hướng đi mà bộ phim có thể đang hướng tới, với một cái nhìn rộng lớn để giảm nhẹ các mối đe dọa để phản ánh kiểu câu chuyện mà nhân vật này thường đối mặt trong các cốt truyện truyện tranh.

Như được tiết lộ bởi Daniel Richtman thông qua Patreon độc quyền của anh ta, trong khi người đứng đầu Marvel Studios Feige và ngôi sao hàng đầu Holland cứng rắn trong việc có bộ phim thứ tư và ba phần tiếp theo kể một câu chuyện càng đúng đắn hơn, Sony vẫn cứng rắn trong việc đưa cả Maguire và Garfield vào một câu chuyện đa vũ trụ.

Quan điểm và Lo Ngại

Mặc dù một số người hâm mộ trong các phản hồi rất phấn khích với viễn cảnh này, nhiều người hơn đã thể hiện sự quan ngại về cú click backstage được đồn đại. Dựa trên các gợi ý về những kẻ phản diện của Spider-Man 4 có thể được tiết lộ thông qua những tin đồn mới nhất từ MCU, một cốt truyện liên quan đến nhiều Spider-Men sẽ quá đầy và khó để bào chữa mà không cần thêm nhiều tăng cường về mức độ đe dọa.

Cũng khó tưởng tượng được hai bộ phim tiếp theo trong ba phần tiếp theo đề xuất có thể đi đến đâu về tiến triển cốt truyện. Động cơ rõ ràng nhất cho việc Sony di chuyển sẽ là sử dụng dịch vụ người hâm mộ để đảm bảo một bộ phim có doanh thu cao như các phần trước, vì sự quan tâm vào thể loại siêu anh hùng đã giảm thậm chí còn sâu sắc hơn kể từ sau việc ra mắt của Spider-Man: No Way Home, như đã thấy từ danh sách thất bại dài 2023 từ cả phim của Marvel và DC.

Kết Luận

Bất kể người hâm mộ thích thấy điều gì, có rất nhiều điểm rủi ro trong ý tưởng Spider-Man 4, vì tính chất phục vụ người hâm mộ của những lời nhắc đến đã được các nhà phê bình xem như một trong số ít điểm yếu của bộ phim trước đó. Mặc dù Spider-Man: No Way Home khi ra mắt vào năm 2021 đã khiến cho sự mệt mỏi với Marvel trở nên giả dối, nhưng đáng suy nghĩ liệu thương hiệu có thể ở trong tình trạng không mong muốn nếu những trò lốc đốc đa vũ trụ tiếp tục sau kết thúc an ủi của ba phần chuyện ở nhà.

Spider-Man 4 đang được phát triển tại Marvel Studios.