Spice and Wolf: Phiêu lưu cùng Holo và Kraft Lawrence

Spice and Wolf: Phiêu lưu cùng Holo và Kraft Lawrence

Một bài viết vui nhộn và thú vị về bộ anime Spice and Wolf, cùng những thông tin mới nhất về phiên bản anime sắp tới.

Spice and Wolf: Bản trailer thứ 2

Vào thứ Tư, ngày 31 tháng 1 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản X (@Spicy_Wolf_Prj) cho bộ anime mới Spice and Wolf đã phát sóng video quảng cáo thứ hai của bộ phim, tập trung vào HoloKraft Lawrence.

youtube-cover

youtube-cover

Cũng như đã công bố trước đó, đội ngũ chính thức đứng sau bộ anime Spice and Wolf: Merchant Meets the Wise Wolf đã phát sóng trailer thứ hai trước khi bộ phim ra mắt vào tháng 4 năm 2024, tức mùa Xuân 2024.

Bên cạnh đó, đội ngũ chính thức của bộ anime cũng thông báo rằng họ đã mở một tài khoản TikTok mới, ngoài tài khoản X hiện tại (trước đây là Twitter), nơi họ sẽ chia sẻ những cập nhật mới nhất về bộ anime.

Dàn waifu đáng yêu

Bộ anime mới sẽ đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu huyền bí cùng Holo và Kraft. Kraft là một thương nhân cô đơn một ngày nào đó đã gặp được Nữ thần Thu hoạch, Holo, trong chuyến đi của mình. Sau đó, họ ký một thỏa thuận và bắt đầu hành trình chân thành của họ như những người bán hàng rong.

Trailer mới nhất cho bộ anime Spice and Wolf tiết lộ HoloKraft Lawrence sâu hơn trong hành trình của họ như những người bán hàng. Mặc dù họ khác nhau về bản chất và chủng tộc, nhưng cặp đôi này tìm thấy trong nhau một người bạn đồng hành mà họ rất nhớ.

Dàn diễn viên và nhân sự

Bộ anime đang được đạo diễn bởi Hijiri Sanpei tại Studio Passione, với Takeo Takahashi làm đạo diễn chính. Thú vị thay, Takeo-san đã làm việc làm đạo diễn tập trong bộ anime Spice and Wolf II trước đây.

Ngoài họ, nhóm nhân sự bao gồm Kevin Penkin là nhà soạn nhạc và Juu Ayakura là người thiết kế nhân vật. Kevin nổi tiếng với những đóng góp cho các tác phẩm như The Rising of the Shield Hero, Made In Abyss, và những tác phẩm khác.