Sony PlayStation: Khi Thương Hiệu Game Đắt Giá Trở Thành Thời Trang

Sony PlayStation: Khi Thương Hiệu Game Đắt Giá Trở Thành Thời Trang

Một game thủ phát hiện ra một số đồ độc đáo với phong cách retro của PlayStation tại một chợ bán đồ cũ, chứng minh cho sự thời trang của Sony.

Phong Cách Thời Trang Đầy Phong Cách của Sony

Một fan cứng của PlayStation tình cờ bắt gặp một chiếc áo khoác nón với kiểu dáng cổ điển mang thương hiệu của máy console này tại một chợ bán đồ cũ. Sony có lịch sử ra mắt những sản phẩm merch đẹp mắt cho các IP của mình, và mẫu áo khoác này chính là một ví dụ khác về cách thương hiệu này chiều lòng anh em game thủ có gu thời trang.

ps5-gear

ps5-gear

Ngoài các sản phẩm merch dành cho các thương hiệu game khác nhau, Sony còn có bộ sưu tập các sản phẩm PlayStation được cấp phép có sẵn trên cửa hàng trực tuyến Gear của mình. Các vật phẩm lưu niệm theo chủ đề PS bao gồm quần áo thông thường, Funko Pops, chai nước, và thậm chí cả một chiếc ba lô, tất cả đều khiến fan gạo cội vô cùng hài lòng.

Game thủ weakgoodredditor chia sẻ phát hiện của mình trên subreddit PlayStation, nghĩ rằng chiếc áo khoác thời trang theo phong cách Sony được sản xuất trong những năm 90. Tuy nhiên, một Redditor khác, người tuyên bố đã thiết kế merch và quần áo cấp phép cho các thương hiệu lớn, chỉ ra rằng mặc dù phong cách giống với thời trang từ thời kỳ đó, chiếc áo khoác có thể là một sản phẩm mới hơn. Mẫu họa tiết lặp lại của logo PS trên vai theo đuổi các xu hướng thời trang hiện đại hơn, trong khi màu xanh và trắng được thương hiệu áp dụng từ giữa những năm 2010.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Hiếm Hoi của Chiếc Áo Khoác Retro

Dù có phải là retro hay không, chiếc áo khoác này vẫn là một phát hiện tuyệt vời. Mẫu áo này dường như rất hiếm, khi tìm kiếm hình ảnh trên Google không trả về bất kỳ kết quả nào ngay lập tức. Có khả năng rằng nó có thể không phải là một sản phẩm merch chính thức của Sony, tuy nhiên chất lượng của sản phẩm cho thấy đó là một sản phẩm được cấp phép một cách đích thực.

Một Redditor khác phát hiện một chi tiết logo PlayStation lặp lại nhỏ nằm dọc theo phần cổ áo bên trong, điều này có vẻ là bằng chứng thêm cho tính chính hãng của sản phẩm. Tất cả tạo nên một sản phẩm merch mà fan sẽ tự hào mặc ở bất kỳ đâu, và giúp thương hiệu PlayStation trở nên mạnh mẽ hơn, nhờ vào lịch sử dài và nổi tiếng của mình với những trò chơi tuyệt vời và các series kinh điển, với thêm nhiều điều tuyệt vời đang đến.