Sonic the Hedgehog 3: Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ của Maria Robotnik

Sonic the Hedgehog 3: Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ của Maria Robotnik

Sonic the Hedgehog 3 đã thêm Maria Robotnik vào danh sách nhân vật của mình, điều này ngụ ý rằng bộ phim sắp tới sẽ đi vào hướng tối tăm. Maria's death sẽ là quá nhiều cho Sonic 3.

Sự Thêm Maria Robotnik vào Sonic the Hedgehog 3

Sonic the Hedgehog 3 đã thêm Maria Robotnik vào danh sách nhân vật của mình, điều này ngụ ý rằng bộ phim sắp tới sẽ đi vào hướng tối tăm. Hai bộ phim Sonic trước đó từ Paramount chủ yếu mang tính hài hước và vui nhộn, nhưng không phải lúc nào cũng như vậy trong truyện tranh, trò chơi và series TV. Một số cốt truyện thậm chí đầy bi kịch, đặc biệt là khi nghiên cứu về lịch sử gia đình của Dr. Robotnik.

Maria Robotnik from Sonic

Maria Robotnik from Sonic

Vai Trò của Maria Robotnik Trong Sonic The Hedgehog 3

Trong vũ trụ Sonic, Maria Robotnik là chị họ của Dr. Eggman và cháu gái của Gerald Robotnik, nhà khoa học thiên tài đứng sau Dự án Shadow. Ông đã đồng ý tham gia dự án vì tin rằng tạo ra một sinh vật bất tử sẽ là câu trả lời để cứu Maria, người mắc một căn bệnh nan y. Cuối cùng, Gerald đã thành công một phần trong nhiệm vụ của mình và Shadow đã được tạo ra.

Blended image of a powered Sonic and Shadow posing with his eyes closed

Blended image of a powered Sonic and Shadow posing with his eyes closed

Cái Chết của Maria Robotnik Sẽ Là Điểm Sáng Nhất Trong Sonic The Hedgehog 3

Cho đến nay, các bộ phim Sonic the Hedgehog đã mang tính gia đình hơn cả trò chơi và series, tập trung nhiều vào hài hước hơn là bi kịch. Maria's death trong Sonic the Hedgehog 3 sẽ là một vấn đề khác hoàn toàn. Cô bé được tưởng tượng là một đứa trẻ yếu đuối, bị một đặc vụ GUN giết một cách tàn nhẫn.