Sonic Dream Team - Update mới nhất: Thách thức boss mới và chế độ Time Trial

Sonic Dream Team - Update mới nhất: Thách thức boss mới và chế độ Time Trial

Sonic Dream Team vừa phát hành bản cập nhật đầu tiên sau khi ra mắt, sửa lỗi trong các trận đấu với boss và giới thiệu loại nhiệm vụ mới hoàn toàn.

Giới Thiệu về Sonic Dream Team

Sonic Dream Team vừa phát hành bản cập nhật đầu tiên sau ra mắt, sửa lỗi trong các trận đấu với boss và giới thiệu loại nhiệm vụ mới hoàn toàn. Sonic Dream Team là tựa game độc quyền trên Apple Arcade, ra mắt vào tháng 12 năm 2023, được phát triển bởi Sega HARDlight. Trong khi HARDlight đã đảm nhận nhiều tựa game di động Sonic trước đó, như Sonic Forces: Speed Battle và Sonic Dash, Dream Team là game platformer 3D đầy đủ đầu tiên mà studio này làm việc, với sáu nhân vật có thể chơi và 12 cấp độ trải qua bốn vùng.

sonic-dream-team-boss-tier-list-c-dr-crabulous-3

sonic-dream-team-boss-tier-list-c-dr-crabulous-3

Sonic Dream Team có độ dài một chút ngắn, mất khoảng hai giờ để vượt qua cốt truyện. Mặc dù có thời gian tổng thể ngắn hơn, điểm mạnh lớn nhất của Sonic Dream Team là khả năng chơi lại, nơi người chơi có thể chọn nhiều đường đi qua các cấp độ, thu thập đồng xu màu xanh, hoặc tham gia các nhiệm vụ để có được tất cả Dream Orbs cho 100% hoàn thành. Ngoài ra, game còn có các thách thức hàng tuần thưởng một lượng XP riêng biệt giúp mở khóa một bộ tượng trong game. Các nhà phát triển tại HARDlight cũng đang hỗ trợ Dream Team với nội dung sau khi ra mắt, và cập nhật đầu tiên trong số này đã có sẵn ngay bây giờ.

sonic dream team eggman level

sonic dream team eggman level

Update Mới Nhất - Phiên bản 1.2.0

Cập nhật mới nhất cho Sonic Dream Team, phiên bản 1.2.0, đã được mô tả trong một trailer mới, cũng như một bài đăng trên Apple App Store. Cập nhật này bổ sung chế độ Time Trial mới, cho phép người chơi ghi lại thời gian tốt nhất của mình và thêm vào bảng xếp hạng. Cập nhật này cũng cải thiện các trận đấu với boss trong Sonic Dream Team, nơi Dr. Crabulous, Factory ForemenGuardian Hunter đã được cập nhật với những động tác mới. Cập nhật này cũng đi kèm với tám nhiệm vụ boss mới cho người chơi thử sức.

sonic-dream-team-boss-tier-list-guardian-hunter-1

sonic-dream-team-boss-tier-list-guardian-hunter-1

Trailer Update 1 - Sonic Dream Team

Bộ trailer mới cho Dream Team cho thấy một số thay đổi được thực hiện trong cập nhật này, như bộ đếm thời gian tốt nhất ở góc trái trên cùng, cũng như các mục tiêu mới đối đầu với boss, như đánh bại họ dưới một thời gian nhất định. Trang cửa hàng Apple đề cập đến việc thêm hạng trong cập nhật sau khi ra mắt lớn tiếp theo, với một hạng được trao tặng tùy thuộc vào việc người chơi vượt qua một cấp độ nhanh chóng. Lưu ý này thực sự khuyến khích người chơi Sonic Dream Team luyện tập speedruns của các cấp độ này.

sonic-dream-team-nightmare-eggman-cutscene

sonic-dream-team-nightmare-eggman-cutscene