Sonic 3 & Knuckles: Một Câu Chuyện Hài Hước từ Một Bộ Phim Kinh Điển

Sonic 3 & Knuckles: Một Câu Chuyện Hài Hước từ Một Bộ Phim Kinh Điển

Sonic 3 & Knuckles làm sáng tỏ một trò đùa trong trò chơi video đã tồn tại 30 năm qua một cách vô cùng hài hước

Sự Kết Hợp Độc Đáo Giữa Sonic 3 & Knuckles

Bộ phim Sonic the Hedgehog 3 sắp tới và bộ phim truyền hình spinoff Knuckles chia sẻ một liên kết mà đã tồn tại từ rất lâu trước khi vũ trụ điện ảnh hiện đại mà họ chia sẻ, và việc phát hành chúng gần nhau chỉ càng làm tăng sức hấp dẫn của quan sát hài hước. Mối liên hệ giữa hai bộ phim trong dòng game Sonic chỉ thực sự xuất hiện trong thời đại hiện đại, nhưng không thể phủ nhận nguồn gốc của những meme đã phát triển như một kết quả.

The title screen for Sonic the Hedgehog 3 & Knuckles game

The title screen for Sonic the Hedgehog 3 & Knuckles game

Paramount Sẽ Phát Hành Sonic The Hedgehog 3 & Knuckles Năm 2024

Lịch phát hành của Paramount một cách im lặng tham chiếu đến một trào lưu meme của Sonic

Sonic the Hedgehog 3 & Knuckles năm 1994 là tựa game thứ ba của series Sonic. Mặc dù được người hâm mộ yêu thích, cấu trúc lạ lẽ của tiêu đề đã thu hút sự chú ý của những người tạo meme sau nhiều năm phát hành. Điểm chính của những meme này là phần '& Knuckles' trong tiêu đề cảm giác như được thêm vào sau cùng. Việc giới thiệu con mồi echidna biến hình trở nên hài hước không thể nào phủ nhận. Với Paramount phát hành Sonic the Hedgehog 3 và show Knuckles gần nhau, trò đùa lại được đưa lên hàng đầu một lần nữa.

Vũ Trụ Điện Ảnh Của Sonic Đang Thay Đổi Meme Sonic 3 & Knuckles

Knuckles được phát trước Sonic 3

Thật không may, sự tương đồng tinh tế giữa quá khứ và hiện tại của dòng game Sonic đang bị làm mờ một chút bởi lịch phát hành của Paramount. Knuckles sẽ được phát trước Sonic the Hedgehog 3, do đó thứ tự từ tiêu đề game đang bị đảo ngược. Có lẽ Paramount có lý do tốt để làm điều này, vì dựa vào trào lưu internet không phải lúc nào cũng là kế hoạch kinh doanh tốt nhất. Dù sao, huyền thoại của Sonic the Hedgehog 3 và Knuckles sẽ tiếp tục tồn tại ngoài những meme.

Knuckles from Sonic the Hedgehog looking angry and charging his powers

Knuckles from Sonic the Hedgehog looking angry and charging his powers