So sánh Kế hoạch Claude Team mới với Đội ChatGPT

So sánh Kế hoạch Claude Team mới với Đội ChatGPT

Một cái nhìn chi tiết về kế hoạch mới của Anthropic Claude Team so với Đội ChatGPT

Giới thiệu về Công nghệ AI Generative cho Doanh nghiệp

Trong thế giới công nghệ SaaS hiện đại, các doanh nghiệp thường được trang bị phiên bản dành cho đội nhóm cho phép hợp tác bên trong công ty và cũng cung cấp bảo mật và kiểm soát cho quản lý để đảm bảo tài liệu chuyên môn không rò rỉ ra công chúng.

Tháng 1 năm 2024, Open AI đã ra mắt kế hoạch Đội ChatGPT, cung cấp không gian làm việc an toàn cho người dùng trong công ty với mô hình đăng ký hàng tháng và hàng năm hợp lý. Anthropic cuối cùng cũng đã tung ra phiên bản Đội riêng của Claude với những tính năng vượt trội hơn so với Đội ChatGPT.

So sánh Claude Team với ChatGPT Team

Claude được biết đến là một mô hình tuyệt vời cho mục đích sáng tạo và phiên bản đội mạnh mẽ hơn so với phiên bản trả phí thông thường khiến nó trở nên hấp dẫn hơn, nhưng câu hỏi quan trọng là nó so sánh thế nào với Đội ChatGPT?

Đội ChatGPT rẻ hơn 5 đô la/tháng (trên kế hoạch thanh toán hàng năm) so với kế hoạch hợp tác của Anthropic. Nếu không, cả hai đều có giá 30 đô la/tháng mỗi người dùng.

Claude Team vượt trội hơn Đội ChatGPT ở một điểm quan trọng và đó là cửa sổ ngữ cảnh. Cửa sổ ngữ cảnh là một chỉ số của lượng dữ liệu mà một mô hình có thể xử lý một lần. Cửa sổ ngữ cảnh càng lớn thì mô hình có thể phân tích nhiều dữ liệu hơn trong một lô.

Đội ChatGPT cung cấp cửa sổ ngữ cảnh là 32k nhưng người dùng Anthropic Claude Team thì được thưởng thức một cửa sổ ngữ cảnh lên tới 200k, tương đương khoảng 150.000 từ hoặc 500 trang văn bản.

Phiên bản Đội so với Phiên bản Pro

Khi đi đến việc hợp tác trong công ty, Claude Team là sự lựa chọn tốt hơn so với phiên bản Pro thông thường vì nó cung cấp nhiều lượng sử dụng hơn so với kế hoạch Pro thông thường, điều này có nghĩa là người dùng cá nhân có thể làm việc nhiều hơn so với người dùng trên kế hoạch Pro. Phiên bản Đội cũng cung cấp các tính năng hợp tác như khả năng tạo cơ sở dữ liệu chia sẻ có thể sử dụng cho các dự án. Hơn nữa, nó cung cấp các công cụ quản lý người dùng và thanh toán.

Theo thông báo chính thức:

'Trong những tuần tiếp theo, chúng tôi sẽ phát hành thêm các tính năng hợp tác, bao gồm trích dẫn từ các nguồn đáng tin cậy để xác minh những tuyên bố được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, tích hợp với các kho dữ liệu như các cơ sở mã nguồn hoặc hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, và phát triển cùng đồng nghiệp trên tài liệu hoặc các dự án được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo—tất cả đều đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn bảo mật và an toàn cao nhất.'

Đọc thông báo tại: Giới thiệu Kế hoạch Claude Team