SNL 1975: Bộ Phim Kể Về Nguồn Gốc Của Một Truyền Hình Show Hài Hước Kinh Điển

SNL 1975: Bộ Phim Kể Về Nguồn Gốc Của Một Truyền Hình Show Hài Hước Kinh Điển

SNL 1975 là bộ phim tài liệu về câu chuyện hậu trường về việc tạo ra tập phim đầu tiên của Saturday Night Live, một chương trình hài kịch do Lorne Michaels sáng tạo, đã tạo ra cơ hội nghề nghiệp cho nhiều ngôi sao hài kịch nổi tiếng. Bộ phim do Jason Reitman đạo diễn, và đã thu hút sự chú ý với sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng.

Giới Thiệu Về Bộ Phim SNL 1975

SNL 1975bộ phim tài liệu về câu chuyện hậu trường về việc tạo ra tập phim đầu tiên của Saturday Night Live, một chương trình hài kịch do Lorne Michaels sáng tạo, đã tạo ra cơ hội nghề nghiệp cho nhiều ngôi sao hài kịch nổi tiếng. Bộ phim do Jason Reitman đạo diễn, và đã thu hút sự chú ý với sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng.

Lamorne Morris as Witt talking on the telephone with a concerned expression in a scene from Fargo season 5

Lamorne Morris as Witt talking on the telephone with a concerned expression in a scene from Fargo season 5

Diễn Viên Chính Trong Bộ Phim

Bộ phim đã chọn Gabriel LaBelle đóng vai Lorne Michaels, Kim Matula đóng vai Jane Curtin, Ella Hunt đóng vai Gilda Radner, và Rachel Sennott đóng vai Rosie Shuster. Ngoài ra, SNL 1975 còn bổ sung bốn diễn viên nổi bật từ mùa 1 của chương trình.

Thành Viên Mới Trong SNL 1975

Theo Deadline, SNL 1975 đã bổ sung bốn diễn viên mới là Lamorne Morris đóng vai Garrett Morris, Dylan OBrien đóng vai Dan Aykroyd, Cory Michael Smith đóng vai Chevy Chase, và Matt Wood đóng vai John Belushi. Mặc dù cùng họ, Lamorne và Garrett Morris không phải là anh em ruột thịt.

Nơi Các Diễn Viên Mới Của SNL 1975 Đã Từng Nổi Tiếng

Rất nhiều diễn viên mới của SNL 1975 đến từ thế giới hài hước. Điều này đặc biệt đúng với Lamorne Morris, người đã tham gia bộ phim New Girl và nổi tiếng với vai diễn Winston Bishop. Dylan O'Brien cũng nổi tiếng với vai diễn Stiles Stilinski trong Teen Wolf, và đã thể hiện khả năng diễn hài hước trong nhiều tác phẩm gần đây.

Kinh Nghiệm Diễn Xuất Của Các Diễn Viên Mới

Các diễn viên mới có kinh nghiệm diễn xuất khác nhau. Matt Wood nổi tiếng với vai diễn trên sân khấu bao gồm SpongeBob SquarePants, trong khi Cory Michael Smith nổi tiếng với vai The Riddler trong Gotham. Với sự tham gia của các diễn viên mới này, SNL 1975 hứa hẹn sẽ kết hợp hài hước và drama để tái hiện mọi khía cạnh của câu chuyện thực sự của chương trình hài kịch.