Smartphone mạnh mẽ, trang bị camera Leica với giá hấp dẫn chỉ 12 triệu

Smartphone mạnh mẽ, trang bị camera Leica với giá hấp dẫn chỉ 12 triệu

CellphoneS chính thức ra mắt Xiaomi 13T và Xiaomi 13T Pro với cấu hình mạnh mẽ và camera Leica đẳng cấp Khách hàng đặt trước đã có cơ hội trải nghiệm thiết bị sớm và nhận nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn Sản phẩm đáng chú ý với giá chỉ 12 triệu đồng

Khách hàng có thể đến cửa hàng của chúng tôi để mua trực tiếp dòng sản phẩm Xiaomi 13T và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi giảm giá thêm 1 triệu, bảo hành cao cấp trong 24 tháng và cung cấp bảo hiểm rơi vỡ trong 6 tháng. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ giá đến 2 triệu khi khách hàng đổi máy cũ lên đời và có chính sách trả góp lãi suất 0%.

Trong vòng gần 1 tháng kể từ khi bán ra, bộ đôi Xiaomi 13T đã ghi nhận mức tăng trưởng hơn 10% so với thế hệ trước. Bản Xiaomi 13T Pro với cấu hình 12GB RAM - 512GB ROM chỉ được bán độc quyền tại cửa hàng của chúng tôi, chiếm tới 50% tổng số lượng bán ra.

Smartphone mạnh mẽ, trang bị camera Leica với giá hấp dẫn chỉ 12 triệu

Chúng tôi muốn chia sẻ với quý vị về dòng Xiaomi 13T series, một dòng sản phẩm rất được người dùng quan tâm và nằm trong top sản phẩm cận cao cấp tại hệ thống của chúng tôi. Trong hai phiên bản được mở bán, Xiaomi 13T Pro được coi là sản phẩm hấp dẫn nhất, có thể xem như là phiên bản thu nhỏ của flagship Xiaomi 13.

Sản phẩm này dành cho những người dùng có hiểu biết về công nghệ, yêu thích các thiết bị mạnh mẽ với pin bền và màn hình hiển thị chất lượng, mà giá cả lại phải chăng. Trong năm nay, Xiaomi 13T series đã được hãng cải tiến thêm với việc trang bị camera được điều chỉnh bởi Leica, đây là nguyên tắc đã được áp dụng trước đây trên dòng Xiaomi 13 series.

Smartphone mạnh mẽ, trang bị camera Leica với giá hấp dẫn chỉ 12 triệu

Cùng với việc ra mắt Xiaomi 13T series, hiện chiếm gần 40% thị phần trong phân khúc cao cấp từ 10 - 13 triệu đồng, dự kiến sẽ mang đến sự đổi mới trong thị trường trong những tháng cuối năm. Đại diện của chúng tôi cũng đã chia sẻ thông tin về sản phẩm Xiaomi TV siêu khủng, có kích thước lên đến 86 inch, dự kiến sẽ chính thức bán ra tại hệ thống của chúng tôi vào giữa tháng 10 này.

Tất cả các cửa hàng của chúng tôi đều sẽ có các gian hàng trải nghiệm các sản phẩm mới của Xiaomi. Quý khách có thể trải nghiệm Xiaomi 13T series, Xiaomi 13 series cũng như các phụ kiện trong hệ sinh thái Xiaomi.

Smartphone mạnh mẽ, trang bị camera Leica với giá hấp dẫn chỉ 12 triệu

Không chỉ có giá hấp dẫn, khách hàng khi mua sắm tại Chúng tôi còn được tận hưởng chính sách bảo hành đổi mới trong vòng 30 ngày tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến hệ thống 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui của Chúng tôi để sử dụng dịch vụ hỗ trợ sửa chữa và thay thế linh kiện sau thời gian sử dụng.

Hệ thống của chúng tôi tự tin mang đến khách hàng một nơi mua sắm đáng tin cậy, với đa dạng sản phẩm bao gồm không chỉ smartphone và tablet, mà còn cả các phụ kiện như tai nghe, đồng hồ, robot hút bụi, máy lọc không khí... Tất cả đều thuộc hệ sinh thái của Xiaomi.

Khách hàng quan tâm đến giá của dòng Xiaomi 13T có thể tìm hiểu thêm về giá bán và các ưu đãi tại trang web, liên hệ số hotline để được tư vấn về thông tin sản phẩm, giá cả và đặt hàng qua số tổng đài miễn phí 18002097 hoặc đến trực tiếp tại hơn 115 cửa hàng trên toàn quốc, phục vụ trên 27 tỉnh thành.