Sing 2: Sự trở lại đầy ấn tượng với dàn diễn viên và nhân vật đầy màu sắc

Sing 2: Sự trở lại đầy ấn tượng với dàn diễn viên và nhân vật đầy màu sắc

Một bài viết tập trung vào sự trở lại đầy ấn tượng của bộ phim Sing 2 với dàn diễn viên và nhân vật đầy màu sắc, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Buster Moon: Sự quyết tâm và lòng nhân ái

Sing 2 (2021) - I Still Haven't Found What I'm Looking For Scene | Movieclips

Buster Moon, chú koala đáng yêu, tiếp tục hành trình lớn tại thủ đô giải trí của thế giới, Redshore City. Trong Sing 2, anh cố gắng mang đến một buổi biểu diễn tuyệt vời và cùng với cô nhím Ash, anh phải thuyết phục ngôi sao rock huyền thoại Clay Calloway tham gia. Sự quyết tâm và lòng nhân ái của Buster là những phẩm chất mạnh mẽ nhất của anh, và chính anh đã hy sinh để đảm bảo đoàn kịch của mình cuối cùng cũng nhận được sự tôn trọng họ xứng đáng.

Split image of Matthew McConaughey in Interstellar and Buster in Sing 2

Split image of Matthew McConaughey in Interstellar and Buster in Sing 2

Matthew McConaughey, người đoạt giải Oscar, đã cho giọng của Buster Moon. Anh nổi tiếng với vai diễn đoạt giải Oscar trong bộ phim Dallas Buyers Club, cùng với The Wolf of Wall Street và The Lincoln Lawyer. McConaughey cũng đã tham gia lồng tiếng cho bộ phim Kubo và Two Strings và dẫn đầu dàn diễn viên trong series Netflix Agent Elvis.

Buster Moon (Matthew Mcconaughy) on Moon Prop

Buster Moon (Matthew Mcconaughy) on Moon Prop

Rosita: Cơ hội đầu tiên để tỏa sáng

Trong Sing 2, Rosita nhận một vai trò phụ hơn nhưng cũng đầy ý nghĩa hơn. Nhân vật này có một cốt truyện hấp dẫn, mặc dù trong một khoảng thời gian nhỏ hơn trong phim, khi cô được chọn đóng vai chính trong buổi biểu diễn nhưng phải vượt qua nỗi sợ độ cao để giữ vai trò.

Rosita performing in Sing

Rosita performing in Sing

Reese Witherspoon đảm nhận vai diễn của chú heo hát tài năng. Ngoài vai diễn trong Sing 2, Witherspoon còn là nữ diễn viên đoạt giải Oscar với vai June Carter trong bộ phim nói về Johnny Cash. Cô cũng có sự nghiệp truyền hình phong phú với vai diễn và sản xuất trong các chương trình như Big Little Lies Little Fires Everywhere và The Morning Show.

Rosita talking to Ash in Sing 2

Rosita talking to Ash in Sing 2

Ash: Nữ nghệ sĩ rock and roll trong vở diễn

Scarlett Johansson lồng tiếng cho nhân vật nhím Ash trong Sing 2, một nghệ sĩ rock hát và chơi guitar, ngưỡng mộ người thần tượng Clay Calloway. Ash bắt đầu biểu diễn đơn ở các quán bar nhưng trở lại với đoàn kịch của Buster khi anh yêu cầu sự giúp đỡ của cô cho buổi diễn của họ. Cô đóng một vai trò quan trọng khi cuối cùng cô thuyết phục Clay Calloway trở lại và tham gia buổi biểu diễn hoành tráng của họ.

Split image of Scarlett Johansson in Black Widow and Ash in Sing 2

Split image of Scarlett Johansson in Black Widow and Ash in Sing 2

Johansson là người được đề cử Oscar hai lần, nhưng cô vẫn chủ yếu nổi tiếng với vai diễn như Black Widow trong MCU.

Clay Calloway: Huyền thoại rock huyền thoại

Bono đảm nhận vai diễn Clay Calloway, một chú sư tử từng là ngôi sao rock nổi tiếng, nhưng đã nghỉ hưu sau khi vợ anh qua đời. Ca sĩ trưởng nhóm U2 đã đem đến cho vai diễn này rất nhiều tâm hồn, khiến Clay trở thành trung tâm cảm xúc của câu chuyện trong Sing 2.

Split image of Bono on Late Night TV and Clay in Sing 2

Split image of Bono on Late Night TV and Clay in Sing 2

Bono không phải là diễn viên chuyên nghiệp, nhưng anh đã có bước đi hiếm hoi ra khỏi thế giới âm nhạc bằng vai diễn trong Sing 2. U2 đã giành 22 giải Grammy và là một phần của Đại sảnh Rock and Roll. Việc Clay và Ash hát 'Still Haven't Found What I'm Looking For' của U2 trong Sing 2 như một mứt trên chiếc bánh.

Johnny: Vượt qua nỗi lo lắng để nhảy múa

Taron Egerton tái xuất vai diễn Johnny - chú gorilla trong Sing 2. Trong phim, Johnny phải học cách nhảy múa cho cảnh nhảy/múa cuối cùng của anh nhưng gặp khó khăn với một huấn luyện viên áp đảo. Cuối cùng, anh nhờ sự giúp đỡ của một chú mèo đường phố tên Nooshy và cuối cùng tìm thấy phong cách biểu diễn của mình trong buổi biểu diễn.

Taron Egerton in The Kingsman and Johnny in Sing 2

Taron Egerton in The Kingsman and Johnny in Sing 2

Egerton nổi tiếng với vai diễn Eggsy trong series phim Kingsman. Trong thế giới phim âm nhạc, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi với vai diễn Elton John trong bộ phim Rocketman năm 2019, nơi anh đã giành giải Quả cầu vàng cho Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Meena: Tự khám phá bản thân trong một cảnh hôn

Tori Kelly một lần nữa lồng tiếng cho nhân vật voi Meena, người bị buộc phải hát một bài hát tình yêu với một nghệ sĩ kiêu ngạo (một con trâu đực do Eric André thủ vai) mà cô không hợp tình. Nhưng khi cô phát hiện tình cảm với một chú voi đực bán kem đá bên ngoài rạp chiếu phim, cô tìm thấy sự tự tin trong bản thân để cuối cùng biểu diễn vai diễn của mình trong buổi biểu diễn.

Split image of Tori Kelly on American Idol and Meena in Sing 2

Split image of Tori Kelly on American Idol and Meena in Sing 2

Tori Kelly ban đầu nổi tiếng từ mùa thứ chín của American Idol, nơi cô đã vượt qua vòng loại để vào chung kết. Mặc dù bị loại ở giai đoạn đó, Kelly tiếp tục giành giải Grammy cho sự nghiệp âm nhạc của mình.