Silent Hill 2 Remake: Bản Nâng Cấp Đáng Khích Lệ Cho Anh Em Fan Cứng

Silent Hill 2 Remake: Bản Nâng Cấp Đáng Khích Lệ Cho Anh Em Fan Cứng

Bản remake sắp tới của Silent Hill 2 nhận được một cập nhật khích lệ mà nên khiến những fan của dòng game kinh dị sinh tồn cổ điển háo hức.

Điểm Mới Khích Lệ Cho Anh Em Fan Silent Hill

Theo một nhà sản xuất từ Konami, bản remake sắp tới của Silent Hill 2 từ Bloober Team đang 'ở giai đoạn phát triển cuối cùng.' Silent Hill 2 phiên bản gốc thường được xem là một trong những tựa game kinh dị sinh tồn xuất sắc nhất từ trước đến nay, vì vậy không ngạc nhiên khi nhiều fan háo hức khi một phiên bản remake được công bố.

Silent Hill 2 James in the Mirror

Silent Hill 2 James in the Mirror

Sau nhiều tháng rò rỉ, bản remake Silent Hill 2 đã được công bố chính thức vào tháng 10 năm 2022. Thông báo về bản remake Silent Hill 2 đã xác nhận rằng trò chơi sẽ được phát triển bởi Bloober Team, studio nổi tiếng với các dự án game kinh dị như Layers of Fear và The Medium, một trò chơi rõ ràng lấy cảm hứng từ series Silent Hill. Đồng thời, cũng đã xác nhận rằng bản remake Silent Hill 2 sẽ là độc quyền trên hệ máy PS5, mặc dù trò chơi cũng sẽ ra mắt trên PC.

Anh em game thủ đã đợi gần hai năm để sở hữu bản remake Silent Hill 2, và may mắn thay, cuộc chờ đợi dường như sắp kết thúc. Trong một cuộc phỏng vấn với Famitsu (dịch bởi VGC), nhà sản xuất từ Konami Motoi Okamoto nói, 'Chúng tôi đang ở giai đoạn phát triển cuối cùng,' liên quan đến bản remake Silent Hill 2. Có lẽ điều này có nghĩa là một thông báo về ngày phát hành bản remake Silent Hill 2 có thể sẽ đến trong tương lai gần và trò chơi sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong năm 2024.

Lần cuối cùng fan nhận được thông tin lớn về tiến độ của bản remake Silent Hill 2 là tại sự kiện PlayStation State of Play mới nhất, nơi mà dòng game kinh dị sinh tồn được đặc biệt chú trọng. Ngoài việc cập nhật về bản remake Silent Hill 2, sự kiện State of Play mới nhất cũng giới thiệu và tung ra bất ngờ trò chơi Silent Hill: The Short Message, một trò chơi miễn phí thử nghiệm độc quyền trên PS5.

Lo Lắng Trong Cộng Đồng Fan

Thật không may, sự kiện State of Play dường như khiến fan lo lắng hơn về tương lai của dòng game Silent Hill thay vì háo hức. Silent Hill: The Short Message đã nhận được đánh giá tiêu cực chủ yếu, và nhiều fan bày tỏ lo ngại về bản remake Silent Hill 2 sau trailer của State of Play. Thay vì tập trung vào bầu không khí u ám và những cảnh kinh dị mà series nổi tiếng, trailer của bản remake Silent Hill 2 tập trung nhiều vào chiến đấu. Phản ứng phản đối đủ mạnh mẽ để Bloober Team đã đổ lỗi cho Konami về trailer, vì vậy sẽ thú vị để xem có bất kỳ phát triển nào tiếp theo ở mặt này.

Mặc dù một số fan có thể thất vọng với trailer tập trung vào chiến đấu của Silent Hill 2, tin vui là trò chơi đang gần cuối giai đoạn phát triển. Hy vọng là anh em fan Silent Hill sẽ không phải chờ đợi quá lâu để trải nghiệm bản remake được chờ đợi từ lâu.