Siêu sao Messi sẽ đối đầu Ronaldo, Neymar tại Trung Quốc cùng Miami

Siêu sao Messi sẽ đối đầu Ronaldo, Neymar tại Trung Quốc cùng Miami

Trong tháng 11, Messi sẽ đại diện Inter Miami tham gia trận đấu ở Trung Quốc Đồng thời, một công ty từ đất nước này đang lên kế hoạch mời Inter Miami chạm trán Al-Nassr

Chiến dịch của Inter Miami tranh vé vào play-off MLS đã không thành công, đội sẽ chỉ có 2 trận đấu cuối cùng tại MLS trước khi nghỉ dài đến đầu tháng 2-2024. Trang chủ chính thức của Inter Miami đã xác nhận rằng Messi và đồng đội sẽ có 2 trận giao hữu tại Trung Quốc vào đầu tháng 11. Cụ thể, đội sẽ đối đầu với Qingdao Hainiu FC vào ngày 5-11 và với Chengdu Rongcheng vào ngày 8-11. Đây là thời điểm trước khi Messi và tuyển Argentina tham gia hai trận đấu vòng loại World Cup 2026 trong kỳ tập trung FIFA Days tháng 11, với trận gặp Uruguay vào ngày 17-11 và trận gặp Brazil vào ngày 22-11.

Siêu sao Messi sẽ đối đầu Ronaldo, Neymar tại Trung Quốc cùng Miami

Sự trở lại của Messi trước Cincinnati không đủ để Inter Miami giành vé dự play-off. Điều này cho thấy Inter Miami đang có kế hoạch mở rộng tầm ảnh hưởng đến các châu lục khác, đặc biệt là thị trường châu Á, nhất là Trung Quốc - quốc gia đông dân nhất thế giới.

Trước đó, một phóng viên của tờ nhật báo Al-Bilad - Ả Rập Saudi đã tiết lộ một thông tin đầy hứng thú cho cộng đồng những người yêu túc cầu trên toàn thế giới. Đó là khả năng có thể xảy ra một trận đấu được mong chờ giữa hai siêu sao Ronaldo và Messi, như đã từng diễn ra tại châu Âu, tại Trung Quốc.

Siêu sao Messi sẽ đối đầu Ronaldo, Neymar tại Trung Quốc cùng Miami

Messi có thể đấu với Neymar và Ronaldo

Theo đó, một công ty Trung Quốc đang có kế hoạch mời Inter Miami của Messi gặp Al-Nassr của Ronaldo tại đất nước vạn dân.

Cũng có tin đồn rằng David Beckham đã đề nghị một trận giao hữu trước Al Hilal ở Riyadh vào tháng 1-2024 với sự tham gia của Chủ tịch Al-Hilal Fahd bin Nafel. Nếu thông tin này là chính xác, Inter Miami có thể tham gia cả hai trận đấu như một phần của chuyến du đấu với Al-Hilal và Al-Nassr.