Siêu sao Messi: Đội bóng mới cháy vé sau 8 phút, giá tăng khủng khiếp!

Siêu sao Messi: Đội bóng mới cháy vé sau 8 phút, giá tăng khủng khiếp!

Sự xuất hiện của Messi tại đội bóng mới đã tạo nên hiệu ứng cuồn cuộn, khiến trận bán kết giữa Inter Miami và Philadelphia Union bán hết vé chỉ trong ít phút

Ngày 16/8, Lionel Messi và đồng đội tại Inter Miami sẽ tham gia trận bán kết Leagues Cup gặp Philadelphia Union. Do sức hút của Messi, nhu cầu xem trận đấu này rất cao.

Theo tờ ABC, vé chính thức đã được bán ra vào cuối tuần trước. Chỉ sau 8 phút, ban tổ chức đã thông báo hết vé. "Trận đấu tại Subaru Park sắp tới đã hết vé chính thức. Chỉ còn một số ít vé đứng", đơn vị bán vé thông báo.

Siêu sao Messi: Đội bóng mới cháy vé sau 8 phút, giá tăng khủng khiếp!

Trận đấu giữa Inter Miami và Philadelphia Union ngày 16/8 đã bán hết vé chỉ trong vòng 8 phút.

Theo tờ ABC, vé trận đấu giữa Philadelphia Union và Inter Miami có giá rất cao, với hạng vé rẻ nhất là 422 USD. Con số này cao hơn gấp khoảng 28 lần so với các trận đấu trên sân nhà khác của Philadelphia Union. Tuy nhiên, điều này không thu hẹp sự quyết tâm của người hâm mộ khi đến kín sân Subaru Park.

"Trận đấu hấp dẫn nhất tuần này. Nó sẽ là cuộc đối đầu đáng chú ý," chia sẻ Justin Nachod, một người hâm mộ.

Sau khi gia nhập Inter Miami vào tháng trước, Messi đã tỏa sáng nhanh chóng và đã ghi được 8 bàn thắng và có 1 kiến tạo sau 5 trận đấu. Điều này đã giúp đội bóng của David Beckham tiến sâu trong Leagues Cup. Philadelphia Union, là đối thủ dự đoán sẽ là một thử thách không dễ dàng cho thầy trò HLV Tata Martino. Đội bóng này hiện đang đứng thứ 3 tại bảng xếp hạng miền đông của MLS và không thua trong 7 trận gần nhất.

Màn so tài giữa Inter Miami - Philadelphia Union diễn ra lúc 6h ngày 16/8.