Siêu phẩm Smartphone xuất sắc, giá cực hấp dẫn vừa ra mắt

Siêu phẩm Smartphone xuất sắc, giá cực hấp dẫn vừa ra mắt

Redmi 12 - Siêu phẩm mới của Xiaomi trong dòng smartphone giá rẻ, gây ấn tượng mạnh với thiết kế lưng kính tinh tế và hoàn thiện không thua kém các sản phẩm cao cấp

Với đa số người dùng thông thường, đặc biệt là giới trẻ, thiết kế đóng vai trò quan trọng khi chọn mua điện thoại. Điều này bởi vì diện mạo của điện thoại đóng góp vào việc thể hiện cá nhân, cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi người. Đó cũng là lý do tại sao Redmi 12, một chiếc smartphone phổ thông hiếm hoi, với mặt lưng kính bóng bẩy đã thu hút được sự chú ý của nhiều người ngay từ khi ra mắt.

Sở hữu mức giá chỉ khoảng 4,2 triệu nhưng độ hoàn thiện của Redmi 12 lại rất cao. Bạn Nguyễn Bá Đạt, một sinh viên 20 tuổi của Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những khách hàng đặt mua sớm Redmi 12. Anh cho biết: "Tôi đã ngay lập tức bị ấn tượng bởi hình ảnh của mặt lưng kính trên Redmi 12. Khi cầm trên tay, tôi đã mê ngay, ánh sáng mặt trời chiếu lên tạo nên một hiệu ứng sáng lấp lánh, rất hài lòng về thiết kế này".

Xiaomi đã đầu tư nghiêm túc vào thiết kế của Redmi 12. Chất liệu kính trên mặt lưng được tinh chỉnh khéo léo, tạo nên sự liên kết mượt mà với khung viền và màn hình. Thiết kế này kết hợp với thân máy siêu mỏng chỉ 8,17mm và các tông màu thời thượng như Xanh Bầu Trời, Đen Bán Dạ và Bạc Băng Tuyết, không chỉ làm cho thiết bị trông sang trọng hơn mà còn mang lại cảm giác cầm nắm cực kỳ thoải mái.

Bất ngờ không kém là cách Xiaomi thiết kế cụm camera vô cực trên Redmi 12. Anh Trọng Huy (27 tuổi, nhân viên văn phòng, Q.3) cho biết: "Tôi rất thích cách Xiaomi thiết kế camera của Redmi 12 tiếp xúc trực tiếp với mặt lưng. Nó trông rất sang trọng và độc đáo. So với điện thoại trước đây của tôi, có một phần nhô lên ở mặt lưng bao bọc xung quanh các ống kính, điện thoại này trông không bằng em Redmi 12".

Người dùng cũng rất hài lòng với một số điểm nhỏ trong thiết kế mang lại trải nghiệm tiện lợi khi sử dụng Redmi 12. Đặc biệt, điện thoại này có chuẩn kháng bụi, nước IP53, giúp người dùng an tâm khi đi mưa hoặc sử dụng ở các công trường có khói bụi. Bên cạnh đó, người dùng cũng không cần phải mua thêm thiết bị chuyển đổi tai nghe vì Redmi 12 vẫn giữ giắc cắm tai nghe 3,5mm "huyền thoại".

Tôi chơi game hơn 6 tiếng mà pin không hết, máy ít nóng

Là một người chơi game lâu năm, tôi đã chọn Redmi 12 vì một số lý do. Trong đó, con chip MediaTek Helio G88 trên Redmi 12 là một yếu tố quan trọng. Với 8 lõi, con chip này mang lại hiệu suất tốt cả ở mức đơn nhân và đa nhân. Trước đây, tôi đã sử dụng một chiếc điện thoại khác cũng có con chip Helio G88 này và đã chơi game Liên Quân Mobile trong gần 7 tiếng mà vẫn còn pin. Máy cũng không bị nóng hoặc tụt pin nhanh. Điều đáng chú ý là chiếc smartphone trước của tôi còn đắt hơn Redmi 12. Vì vậy, lần này tôi đã tiết kiệm được nhiều hơn rất nhiều.

Bên cạnh vi xử lý, bộ nhớ lớn có thể mở rộng lên đến 1TB của Redmi 12 cũng là một điểm cộng khiến các nhà sáng tạo nội dung trẻ ưa thích. "Khi đi ăn hoặc đi chơi và gặp những điều thú vị, tôi thường chụp ảnh và quay video để tạo nội dung trên kênh TikTok của mình. Vì vậy, việc có bộ nhớ trong lớn như Redmi 12 này là cần thiết để lưu trữ đủ thông tin, không cần lo lắng về việc phải xóa bớt sau này", một bạn trẻ chia sẻ.

Viên pin 5.000 mAh và công nghệ sạc nhanh 18W của Redmi 12 cũng giúp loại bỏ mọi lo lắng về việc hết pin sau một ngày dài. Sự thực tế đã chứng minh rằng Redmi 12 có thể chờ đợi lên đến 23 ngày, nghe nhạc trong 133 giờ, đọc sách trực tuyến trong 26 giờ hoặc xem video trong 16 giờ. Cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau thiết bị, giúp người dùng truy cập nhanh chóng và bảo mật.

Màn hình Redmi 12 có kích thước lớn 6,79 inch và độ phân giải cao 2460x1080, cho phép bạn xem phim một cách rõ nét và mượt mà. Đặc biệt, màn hình này còn được trang bị tần số quét 90Hz và chứng nhận SGS Low Blue Light, giúp bảo vệ mắt và tránh hiện tượng mỏi mắt khi xem nội dung giải trí trong thời gian dài.

Yêu thích nhiếp ảnh, bạn Ngọc Linh (sinh viên, Q.5) cho biết: "Trước đây, tôi đã sử dụng điện thoại Redmi và rất hài lòng với chất lượng ảnh chụp. Lần này, tôi đã chọn Redmi 12 với camera có độ phân giải lên đến 50MP, ống kính siêu rộng và chụp cận macro. Tôi đã thử nghiệm 7 bộ lọc film trên chiếc điện thoại này và thực sự ấn tượng, sắp tới tôi sẽ đăng ảnh dài trên Instagram".

Nhận xét tích cực từ người dùng cùng với doanh số bán hàng ấn tượng trong giai đoạn đầu cho thấy tương lai rất sáng lạn cho smartphone mới của Xiaomi. Redmi 12 hiện đang được bán tại Thế Giới Di Động với 2 phiên bản: 4GB RAM + 128GB ROM (giá bán lẻ 4.290.000 đồng) và 8GB RAM + 128GB ROM (giá bán lẻ 4.790.000 đồng). Từ ngày 16/06 – 30/06, khách hàng khi mua Redmi 12 tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình trả góp 0%, bảo hành lên đến 18 tháng, giảm ngay 300.000 đồng và có cơ hội trúng 10 suất du lịch Singapore trị giá 10 triệu đồng/suất.