Siêu phẩm Pikachu Van Gogh Pokemon Card tái xuất: Tin vui cho anh em game thủ

Siêu phẩm Pikachu Van Gogh Pokemon Card tái xuất: Tin vui cho anh em game thủ

Bài viết này đề cập đến việc Pikachu Van Gogh Pokemon card siêu hiếm sẽ được tái phát hành, mang lại tin vui cho cộng đồng game thủ đam mê thẻ bài Pokemon.

Sự kiện Pikachu Van Gogh Pokemon card tái xuất

Tin tức gần đây đã đề xuất rằng Pikachu Van Gogh Pokemon card siêu hiếm và gây tranh cãi sẽ được phát hành lại sớm. Vào năm 2023, The Pokemon Company đã công bố một sự hợp tác giữa Bảo tàng Van Gogh và Pokemon TCG, bao gồm một thẻ quảng cáo độc quyền sẽ được bán.

Pikachu-with-Grey-Felt-Hat-Van-Gogh-Promo

Pikachu-with-Grey-Felt-Hat-Van-Gogh-Promo

Thẻ này là một thẻ Pikachu đặc biệt, 'Pikachu với Mũ Nỉ Xám,' được tặng miễn phí cho bất kỳ khách hàng nào mua bất kỳ sản phẩm nào tại bảo tàng. Thật không may, chương trình khuyến mãi này nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một số người mua bán online đã đến bảo tàng, với video được đăng trên mạng xã hội cho thấy đám đông lớn đổ xô vào triển lãm để có được thẻ được săn đón.

Sau sự cố này, The Pokemon Company đã xin lỗi vì sự hỗn loạn mà chương trình khuyến mãi này đã gây ra. Thẻ này đã bị rút khỏi việc bán tại bảo tàng, chủ yếu vì sự an toàn của nhân viên và khách hàng khác. Tuy nhiên, những người mua bán online đã có được thẻ Pokemon khó chịu này đã đưa nó lên đấu giá trực tuyến, với một số bản sao được bán với giá trên 600 đô la vào cuối năm 2023.

Theo Pokebeach, nhà phân phối chính thức của Pokemon TCG, Asmodee, đã liên hệ với các cửa hàng sở thích khác nhau và thông báo rằng họ sẽ nhận được một số lượng thẻ quảng cáo này, với 10 thẻ được cung cấp cho mỗi cửa hàng. Trong một tuyên bố theo dõi, Pokebeach xác nhận rằng The Pokemon Company sẽ tái xuất thẻ tại các chuỗi cửa hàng lớn tại Hà Lan, với một chương trình khuyến mãi đặc biệt cho người hâm mộ nhận thẻ sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 2.

Những cửa hàng chuỗi nhận cung cấp thẻ Pikachu Van Gogh Pokemon

Theo thông tin từ Pokebeach, các cửa hàng chuỗi lớn sẽ có giám sát cẩn thận để ngăn chặn việc mua bán lượt. Nguồn tin từ Pokebeach cũng ước lượng rằng mỗi cửa hàng chuỗi đã nêu tên sẽ được cung cấp khoảng 100 bản sao của thẻ này. Với hơn 1.000 cửa hàng chuỗi trong khu vực, điều này có nghĩa là ít nhất 100.000 bản sao của thẻ hiếm sẽ được đưa ra thị trường. Trang web đưa ra giả thuyết rằng việc này nhằm giúp giảm giá trị thị trường của thẻ Pikachu Van Gogh được mua lại, với giá thường xuyên ở mức khoảng 200 đô la.

Mặc dù việc mua bán thẻ giao dịch là một vấn đề phổ biến trong cộng đồng Pokemon, sự cố này là một trong những vụ tai tiếng và gây tranh cãi nhất. Nhân viên của bảo tàng Van Gogh đã bị sa thải sau sự cố ban đầu, do một số trong số họ đã lạm dụng hộp thẻ trong sự kiện và chia sẻ thông tin cấm kỵ về triển lãm. Hy vọng rằng lô hàng mới này sẽ không chỉ làm giảm giá trị thị trường của thẻ Van Gogh mà cũng đồng nghĩa với việc áp dụng các biện pháp phù hợp tại các cửa hàng để ngăn chặn một sự cố tương tự không xảy ra lại.