Siêu phẩm dinh dưỡng đã được nghiên cứu lâm sàng giúp bé cải thiện ốm vặt và tăng cân chỉ trong 2 tháng

Siêu phẩm dinh dưỡng đã được nghiên cứu lâm sàng giúp bé cải thiện ốm vặt và tăng cân chỉ trong 2 tháng

Sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện sức đề kháng và tăng cân cho trẻ sau 2 tháng Ngăn ngừa bệnh tật, đồng thời khuyến khích sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, giúp trẻ đạt kết quả tốt hơn so với bạn bè cùng trang lứa

Sản phẩm dinh dưỡng công thức ColosCare 2+ được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare, được đánh giá là Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học trong suốt 6 năm liên tiếp từ năm 2018. Sản phẩm này hỗ trợ tăng cường đề kháng, cải thiện cân nặng và giải quyết các vấn đề về sức khỏe như ốm vặt và chậm tăng cân ở trẻ nhỏ.

Để tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ, sản phẩm này là "lá chắn" hiệu quả.

Ở giai đoạn đầu đời, hệ miễn dịch của trẻ nhỏ chưa hoàn thiện, cộng với tác động từ môi trường và thời tiết nóng bức khắc nghiệt, khiến trẻ dễ bị nhiễm bệnh. Trẻ có thể gặp nhiều vấn đề như chán ăn, mệt mỏi kéo dài, thiếu chất dinh dưỡng, suy cân và đề kháng yếu, từ đó dễ tiếp tục mắc bệnh. Hơn nữa, trẻ cũng có thể gặp tình trạng suy dinh dưỡng và phát triển chậm so với bạn bè cùng tuổi.

Siêu phẩm dinh dưỡng đã được nghiên cứu lâm sàng giúp bé cải thiện ốm vặt và tăng cân chỉ trong 2 tháng

Miễn dịch và đề kháng non nớt dễ khiến trẻ mắc bệnh vặt, chán ăn, gầy yếu.

Lúc này, việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và áp dụng chế độ ăn uống hợp lý là điều kiện cần thiết để nâng cao sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Ngoài các bữa ăn chính, nhiều mẹ chọn bổ sung kháng thể IgG như một biện pháp hiệu quả để xây dựng hệ thống đề kháng mạnh mẽ cho trẻ. IgG là kháng thể có khả năng liên kết cao với các tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn gây hại, giúp tiêu diệt chúng và giảm nguy cơ nhiễm trùng cho cơ thể. Kháng thể IgG thường có mặt trong sữa non từ 24 đến 48 giờ sau khi sinh.

Trong đó, sữa non 24 giờ chứa lượng IgG cao, được chuyên gia dinh dưỡng và tổ chức y tế đánh giá là chất lượng tốt nhất.

Siêu phẩm dinh dưỡng đã được nghiên cứu lâm sàng giúp bé cải thiện ốm vặt và tăng cân chỉ trong 2 tháng

ColosCare 2+ giúp bé cải thiện tình trạng ốm vặt và tăng cân hiệu quả nhờ chứa hơn 1200 mg kháng thể IgG từ sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ và protein dễ hấp thu. Bé tăng cường đề kháng và có thể tăng cân sau 2 tháng sử dụng sản phẩm, điều này đã được chứng minh qua nghiên cứu lâm sàng.

ColosCare 2+ là một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt, mới nhất đến từ thương hiệu ColosCare. Sản phẩm này chứa sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ, đã được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hiệu quả sức đề kháng cho bé. Với hàm lượng kháng thể IgG lên đến 1200mg từ sữa non 24h trong ColosCare 2+, sản phẩm giúp hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn và giữ cho bé luôn khỏe mạnh, tránh khỏi các bệnh tật trong môi trường và thời tiết không ổn định.

Không chỉ vậy, ColosCare 2+ cũng cung cấp protein dễ hấp thu, canxi và vitamin D3, đã được chứng minh lâm sàng giúp tăng cân và tăng chiều cao sau 2 tháng sử dụng. Các báo cáo chứng minh lâm sàng cho thấy rằng, sau 2 tháng sử dụng ColosCare 2+ hàng ngày, trẻ em ít bị ốm hơn, giảm biểu hiện không muốn ăn, cân nặng và chiều cao có những thay đổi tích cực và phát triển rõ rệt. Nguy cơ suy dinh dưỡng cũng giảm hơn 10,9% đối với nhóm sử dụng sản phẩm.

Sử dụng ColosCare 2+ hàng ngày giúp cải thiện sức khỏe tiêu hóa cho trẻ, giảm tiêu chảy và táo bón nhờ sự bổ sung chất xơ HMO và lợi khuẩn Probiotic. Đồng thời, bé cũng tăng cân khỏe mạnh nhờ việc tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng.

Siêu phẩm dinh dưỡng đã được nghiên cứu lâm sàng giúp bé cải thiện ốm vặt và tăng cân chỉ trong 2 tháng

Sản phẩm ColosCare có 2 phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn tiện lợi, sẵn sàng đồng hành cùng bé yêu trong các hoạt động hàng ngày.

Liên hệ để biết thông tin về sản phẩm và được tư vấn dinh dưỡng:

- Website: nutricare.com.vn/san-pham/cho-be/sua-bot-coloscare-2.html

- Fanpage: facebook.com/ColosCare/

- Tư vấn miễn phí qua tổng đài: 1800 6011

ColosCare 2+ đã nhận được giấy xác nhận số 03/XNQC- BQLATTP về nội dung quảng cáo từ Ban quản lý An toàn thực phẩm, thuộc UBND tỉnh Bắc Ninh, được cấp ngày 16/3/2023.

*Thực phẩm trên không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.