Siêu mẫu Kỳ Hân: Từ chuyện ghét đến yêu Mạc Hồng Quân

Siêu mẫu Kỳ Hân: Từ chuyện ghét đến yêu Mạc Hồng Quân

Câu chuyện tình của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vượt qua ồn ào dư luận, tìm được hạnh phúc sau 7 năm chung sống Khi làm vợ cầu thủ, Kỳ Hân không sướng như lời đồn, cô tự lập và không ngửa tay xin tiền chồng Điều đó khiến cô nhận ra rằng chồng thật sự yêu thương mình

Siêu mẫu Kỳ Hân: Từ chuyện ghét đến yêu Mạc Hồng Quân

Vượt qua ồn ào dư luận để tìm hạnh phúc

Hãy thử tìm kiếm trên Google để biết thông tin về Mạc Hồng Quân, bạn sẽ thấy rất nhiều tin tức về cuộc sống tình ái của cầu thủ sinh năm 1992 này. Tuy nhiên, từ lời kể của Kỳ Hân, bạn sẽ nhìn thấy một phía khác của Mạc Hồng Quân. Sau tất cả những thị phi thời trẻ, Hồng Quân cuối cùng cũng đã tìm được một mái ấm an toàn bên cạnh vợ Kỳ Hân và hai đứa con trai đáng yêu.

Siêu mẫu Kỳ Hân: Từ chuyện ghét đến yêu Mạc Hồng Quân

Vượt qua ồn ào dư luận để tìm hạnh phúc

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã trải qua một hành trình dài bên nhau. Bạn còn nhớ lần đầu tiên gặp Quân, điều gì khiến bạn ấn tượng nhất không?

Điều ấn tượng nhất ở anh Quân là sự hiền hòa và kín đáo. Anh ít nói, nhưng mỗi lần trò chuyện đều khiến tôi cảm thấy thú vị. Tôi bất ngờ khi gặp chồng tôi lúc bấy giờ, không giống như những gì trên báo chí nói làm cho mình có cảm giác muốn khám phá hơn.

Siêu mẫu Kỳ Hân: Từ chuyện ghét đến yêu Mạc Hồng Quân

Với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân rất khác trên mạng

Trước khi quen Mạc Hồng Quân, tôi cũng như nhiều cô gái khác, thời điểm đó anh Quân rất nổi tiếng vì đang thi đấu cho U23 Việt Nam và rơi vào nhiều rắc rối tình cảm. Lúc ấy bạn có sợ không và vì sao bạn vẫn quyết định chọn anh Quân?

Tình cờ gặp anh Quân đã khiến tôi hoàn toàn bất ngờ. Mình có một người bạn chơi thân với anh ấy, và lúc đấy anh Quân có lịch quay ở Sài Gòn, anh ta rủ đi ăn. Bạn tôi rủ tôi đi cùng thì tôi mới gặp anh Quân. Trước đó tôi còn mắng bạn tôi vì rủ "cái đứa đấy" ra nhưng lỡ rồi thì cứ gặp.

Thực sự, tôi hoàn toàn bất ngờ vì con người này không giống như những gì tôi đọc trên mạng xã hội, khiến tôi cảm thấy kích thích và tò mò.

Khi hẹn hò với Quân, Kỳ Hân đã phải đối mặt với tin đồn về người thứ ba. Không phải tôi là người thứ ba. Anh ấy đã chia tay và còn xuất hiện cùng nhiều cô gái khác trên truyền thông.

Có quá nhiều người chỉ trích tôi vào thời điểm ngày xưa, khi mạng xã hội chưa phát triển như hiện nay. Tôi nhớ chỉ có Facebook, mỗi khi lướt qua đâu cũng thấy thông tin chỉ trích về mình, tạo áp lực lớn. Tôi bị xúc phạm đến mức phải đóng khóa bình luận. Ngay cả tin nhắn cũng đầy những lời chỉ trích.

Anh Quân khi ấy cũng chỉ nói rằng bây giờ cũng không biết phải làm sao, anh khuyên tôi nên im lặng để tránh gây gổ.

Siêu mẫu Kỳ Hân: Từ chuyện ghét đến yêu Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân bị đồn là người thứ 3 nhưng cô khẳng định cả hai quen nhau khi còn độc thân

Cầu thủ khi hẹn hò có lãng mạn?

Suốt thời gian hẹn hò của chúng tôi khá bình thường, không có gì đặc biệt. Anh Quân chỉ tặng tôi quà nhỏ vào những dịp lễ. Do công việc bận rộn, anh không có thời gian tổ chức những dịp đặc biệt. Anh chỉ có thể đến thăm tôi khi có thời gian rảnh rỗi, mà đó cũng chỉ là một vài ngày.

Tôi thấy mọi người nói nhiều quá, sau đó họ nói về tình yêu và hạnh phúc (Kỳ Hân cười – PV). Đã 7 năm rồi từ lúc đó.

Ban đầu, mẹ tôi không đồng ý vì sự can thiệp của người thân và hàng xóm, họ cũng đọc trên mạng xã hội và khuyên mẹ tôi không nên đồng ý vì anh Quân không ổn định. Mẹ tôi đã bị họa sĩnh nhưng sau khi nói chuyện với tôi, mẹ tôi hiểu rằng quyết định của tôi là quan trọng và sẽ được thực hiện. Cuối cùng, mẹ tôi cũng chấp nhận và hạnh phúc.

Làm vợ cầu thủ không sướng như lời đồn

Sau khi bắt đầu sống chung, cuộc sống hôn nhân của tôi có khác biệt so với những điều tưởng tượng ban đầu không?

Hiện tại, sau 7 năm, tôi đã quen với mọi thứ. Chồng tôi vẫn giữ nguyên tính cách từ khi chúng tôi yêu nhau. Anh Quân luôn hiền lành và được mọi người trong nhóm và những người thân quen gọi là "Quân tồ". Anh ấy sống đúng với tính đàn ông và hiếm khi có xích mích với phụ nữ.

Siêu mẫu Kỳ Hân: Từ chuyện ghét đến yêu Mạc Hồng Quân

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Mạc Hồng Quân

Khi mới về làm dâu, bạn đã phải đối mặt với tin đồn không hòa thuận với mẹ chồng. Thực ra, cuộc sống làm dâu của bạn như thế nào? Đặc biệt là khi chồng không ở nhà, làm sao để hòa thuận với gia đình chồng?

Tôi cũng không sống lâu với bố mẹ chồng. Khi mới kết hôn, họ sống ở nước ngoài, còn tôi ở Hà Nội. Sau khi mang thai lần thứ hai, tôi qua Séc sống với họ để dưỡng thai và chờ ngày sinh em bé.

Khi con Dưa Hấu được gần 7 tháng tuổi, tôi đã đưa bé về Việt Nam. Mặc dù chỉ ở với ông bà trong thời gian ngắn, nhưng tôi vẫn cảm thấy thoải mái. Bố mẹ tôi cũng rất thoải mái, không gặp khó khăn nào trong việc chăm sóc con cái. Theo tôi, để người khác yêu thương mình, trước hết mình cần phải yêu thương họ. Nếu tôi yêu thương bố mẹ chồng, họ cũng sẽ yêu thương tôi.

Siêu mẫu Kỳ Hân: Từ chuyện ghét đến yêu Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân cùng người thân gia đình nhà chồng

Chồng thường xuyên thi đấu xa nhà bạn có tủi thân không và đã vượt qua thế nào?

Khi mang thai, cảm xúc của phụ nữ sẽ phức tạp hơn. Lúc tôi mang bầu lần đầu, chồng tôi ít ở nhà hơn vì công việc. Nhưng với em bé thứ hai, tôi đã quen với việc chồng tôi luôn ở xa. Tôi dành nhiều thời gian chăm sóc con nên không còn nhiều thời gian để suy nghĩ. Trước khi sinh, khi dịch bệnh nặng, chồng tôi muốn rời Việt Nam nhưng lại rất khó khăn. Tôi lo lắng không biết khi sinh chồng có kịp đi sang Séc không. May mắn, mọi thứ đã tốt đẹp.

Vợ của cầu thủ nổi tiếng có vẻ hào nhoáng, nhưng thực chất họ cũng chỉ là người bình thường thôi. Cuộc sống của họ cũng trôi qua nhẹ nhàng, với những cảm xúc như tất cả mọi người khác.

Vợ của một cầu thủ thì lúc nào chồng cũng ở xa, nên ở nhà tôi vừa làm cha, vừa làm mẹ. Tôi nuôi và chăm sóc con, lúc nào cũng có những giai đoạn, những giây phút khiến tôi cảm thấy tổn thương. Nhưng tôi cũng quen dần với điều đó.

Siêu mẫu Kỳ Hân: Từ chuyện ghét đến yêu Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân thường ra sân cổ vũ chồng thi đấu

Chọn cách sống độc lập, không thích "ngửa tay" xin tiền chồng

Quyết định lập gia đình người hâm mộ không còn thấy hình ảnh Kỳ Hân diễn xuất, đi diễn nữa. Bạn có tiếc nuối không khi sự nghiệp còn dang dở?

Tôi vẫn thích đóng phim, vẫn thích tham gia nghệ thuật nhưng mà vì mình cũng có con rồi, nhan sắc cũng phai tàn rồi nên là mình mình không còn máu lửa như xưa nữa đâu. Tôi từng có ý định quay trở lại đi diễn nhưng phải chờ chồng tôi cho phép. Có rất nhiều lần tôi hỏi vui vẻ thôi nhưng anh Quân không thấy phản ứng gì.

Siêu mẫu Kỳ Hân: Từ chuyện ghét đến yêu Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân quyết định tạm gác bỏ sự nghiệp diễn xuất để dành thời gian chăm sóc cho gia đình

Khi nhìn thấy bạn ăn mặc giản dị qua mạng xã hội, liệu rằng điều này có ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng, vì ai cũng muốn được trang điểm đẹp đẽ chứ?

Nhìn chung, tôi chỉ cần cảm thấy thoải mái với bản thân mình. Nếu một ngày nào đó chồng tôi cảm thấy chán chường chỉ vì tôi dành quá nhiều thời gian cho con cái mà không để ý đến bản thân, thì tôi nghĩ rằng việc chia tay cũng không phải là vấn đề. Mặc dù không đi làm, nhưng Hân vẫn có công việc bán hàng online của riêng mình. Đối với bạn, vai trò phụ nữ độc lập về mặt tài chính mang ý nghĩa như thế nào?

Phụ nữ có tài chính độc lập sẽ tốt hơn, không phải phụ thuộc vào chồng. Tôi không thích việc phải xin chồng tiền, chỉ muốn tự kiếm để chi tiêu cho bản thân.

Mạc Hồng Quân từng gặp khó khăn về tài chính vì bị nợ lương. Có tin đồn rằng Quân được "vợ nuôi", liệu điều này có đúng không?

Khoảnh khắc nhận ra chồng rất thương mình

Thời điểm đó anh Quân cũng đã xin vợ 5 triệu, 10 triệu để chi tiêu hàng tháng. Tuy nhiên, "vợ nuôi" thời điểm đó cũng dễ tính, vì dịch bệnh nên cũng không tiêu gì nhiều, chỉ có ở nhà gọi đồ ăn và uống nước thôi.

Sau 7 năm, từ một người mẫu, diễn viên trở thành một người vợ và mẹ. Kỳ Hân hiện tại đã thay đổi như thế nào so với ngày xưa?

Tôi đã trải qua một sự thay đổi hoàn toàn, trước đây tôi luôn phải chăm sóc bản thân như một diễn viên, người mẫu. Bây giờ tôi chẳng còn cần phải làm như vậy nữa. Ngày xưa tôi không bao giờ ra đường không xinh đẹp, thậm chí từ trên nhà xuống dưới cũng phải thay đồ. Nhưng hiện tại, khi đã có chồng và con, tôi không cần phải làm vậy nữa vì không cần thiết.

Kỳ Hân khá thoải mái khi nói về việc từng phẫu thuật thẩm mỹ, không biết Mạc Hồng Quân đón nhận việc này như thế nào?

Thời tôi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, tôi chưa kết hôn với anh Quân. Lúc đó chỉ mới quen anh được khoảng 3 tháng thôi. Tôi sang Hàn Quốc phẫu thuật xong, anh Quân cứ gọi video, hỏi thăm nhưng tôi không dám nghe vì sợ mình sẽ xấu đi. Dù chỉ sửa mũi nhưng vẫn phải băng đầu lại nên tôi lo sẽ làm anh Quân thấy. Vì không liên lạc được, anh Quân cứ nhắn tin, lo lắng nên tôi mới thú nhận mình đi phẫu thuật và cho anh ý nhìn. May mà anh Quân không sợ, quan tâm và lo lắng cho tôi. Tình cảm của anh Quân khiến tôi yêu anh hơn. Thực sự nếu không có tình cảm thật lòng, người ta sẽ chạy mất đấy.

Siêu mẫu Kỳ Hân: Từ chuyện ghét đến yêu Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân đang có cuộc sống ấm êm bên chồng con

Kỳ Hân mong muốn nhất từ chồng là được anh ấy theo đuổi đam mê của mình sau khi anh ấy kết thúc sự nghiệp thi đấu. Cô tin rằng anh ấy có thể trở thành một huấn luyện viên bóng đá sau khi đi học và hướng đến mục tiêu mới.

Hai vợ chồng đã sống chung với nhau được 7-8 năm và mong muốn cải thiện cuộc sống để con cái có thể gần gũi hơn với cả bố và mẹ. Anh Quân hy vọng sẽ có thời gian để chăm sóc con hơn, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì của các con. Hiện tại, với anh đang thi đấu cho Bình Định và tôi muốn sinh sống ở Hà Nội hoặc TP.HCM để cung cấp môi trường học tập tốt nhất cho các con. Cảm ơn Kỳ Hân về buổi trò chuyện!