Shopee 99: Sản phẩm bán qua Shopee Live tăng tới 24 lần ngày thường

Shopee 99: Sản phẩm bán qua Shopee Live tăng tới 24 lần ngày thường

Dàn siêu sao xuất hiện trong chương trình livestream sale 99 của Shopee thu hút hơn 317 triệu lượt xem Sự kiện này đã tăng gấp 24 lần số lượng sản phẩm bán qua Shopee Live so với ngày thường, mang lại lợi ích lớn cho người bán và thương hiệu

Shopee 99: Sản phẩm bán qua Shopee Live tăng tới 24 lần ngày thường

Sự kiện "9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm" vừa qua đã khởi đầu một cách náo nhiệt cho làn sóng mua sắm và giải trí qua livestream trong mùa mua sắm cuối năm 2023.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến sự thành công của loạt chương trình livestream trong sự kiện 9.9, trong đó người dùng đã kết nối với người bán và thương hiệu trên Shopee Live, tham gia vào những trải nghiệm tương tác thú vị. Trong giai đoạn cao điểm của mùa lễ hội cuối năm, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những ưu đãi hấp dẫn hơn nữa để đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí ngày càng tăng trên nền tảng của chúng tôi".

Tăng cường trải nghiệm mua sắm, giải trí và thúc đẩy sự phát triển thông qua livestream

Ở Việt Nam, Shopee đã tổ chức nhiều hoạt động tương tác và giải trí, thu hút sự quan tâm của nhiều ngôi sao, nghệ sĩ và KOL (người nổi tiếng). Một trong những chương trình giải trí đáng chú ý là "Shopee Live 9.9 Siêu Nhạc Hội - Cặp đôi bí ẩn", đã nhận được sự mong đợi và sự chia sẻ nhiệt tình từ cộng đồng người hâm mộ, với con số ghi kỷ lục hơn 1,7 triệu lượt theo dõi và gần 200 triệu lượt tương tác. Đỉnh điểm của chương trình này đã có tới 115 nghìn người xem cùng một lúc trên ứng dụng.

Shopee 99: Sản phẩm bán qua Shopee Live tăng tới 24 lần ngày thường

Sự kiện "9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm" đem đến cho người dùng tại Việt Nam nhiều trải nghiệm mua sắm và giải trí hấp dẫn thông qua việc truyền trực tiếp.

Trong suốt sự kiện 9.9, Shopee đã ghi nhận tổng cộng 317 triệu lượt xem trên Shopee Live, cùng với hơn 1,1 triệu giờ phát sóng và các chương trình giải trí từ Shopee, thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng. Đồng thời, nhờ ưu đãi hấp dẫn trên Shopee Live cũng như trên nền tảng Shopee tổng thể, cộng thêm các chương trình khuyến mại từ các nhà bán hàng, thương hiệu và đối tác của Shopee, người dùng đã có cơ hội thỏa sức mua sắm và tiết kiệm gần 700 tỷ đồng.

Sự kiện 9.9 gần đây đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về lượng người xem Shopee Live tại các khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ. Trong ngày 9.9, số người xem tăng gấp 6 lần so với ngày bình thường, cho thấy sự phổ biến của mua sắm và giải trí qua livestream không chỉ ở các thành phố lớn.

Đồng thời, có sự tăng đáng kể về số lượng thương hiệu và nhà bán hàng đăng ký tham gia Shopee Live vào ngày 9.9. So với ngày thường, số lượng này tăng gấp 6 lần. Cùng với đó, những chương trình ưu đãi và hỗ trợ hợp lý từ Shopee đã góp phần vào sự tăng trưởng ấn tượng, đặc biệt là số sản phẩm bán trên Shopee Live trong ngày 9.9 đã tăng gấp 24 lần. Kết quả này đến từ những buổi livestream liên tục được phát sóng trong ngày 9.9, thu hút gấp 7 lần số lượng người xem và tìm hiểu về thương hiệu và sản phẩm.

Những điểm đáng chú ý trong sự kiện 9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm

Theo số liệu từ Shopee, những từ khóa hàng đầu trong ngày 9.9 là dép và áo thun. Người dùng cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc da và làm đẹp để chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm, và đã tích cực mua sắm các sản phẩm như mặt nạ, kem chống nắng, sữa rửa mặt, nước tẩy trang, son, phấn phủ... trực tiếp trên livestream. Do đó, Shopee đã bán ra gấp ba lần số lượng sản phẩm Thời trang và Mỹ phẩm so với ngày thường*.

Shopee 99: Sản phẩm bán qua Shopee Live tăng tới 24 lần ngày thường

Các thương hiệu được người dùng yêu thích nhất bao gồm Samsung, Unilever, LG, La Roche-Posay, Lock&Lock và nhiều thương hiệu khác thuộc nhiều ngành hàng khác nhau.

Ngoài ra, trong sự kiện 9.9 siêu sale năm nay, ShopeePay tiếp tục cung cấp giải pháp thanh toán nhanh chóng, tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, ShopeePay đã ghi nhận số lượt thanh toán đơn hàng tăng lên gấp 4 lần so với ngày thường. Đáng chú ý, số lượt thanh toán đơn hàng Thời trang và Mỹ phẩm đã tăng lên gấp 4 lần và 7 lần* tương ứng vào ngày 9.9. Đồng thời, người dùng tại Hà Nội đã sử dụng ShopeePay để thanh toán đơn hàng Thời trang & Mỹ phẩm nhiều nhất trong sự kiện 9.9.

Chương trình "9.9 Khai Tiệc Độc Quyền" của ShopeeFood đã ghi nhận những thành tựu đáng chú ý. Theo thông kê, ba thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng đang là những nơi có số lượng đơn đặt hàng cao nhất. Ngoài ra, Trà sữa, Gà rán và Trà sen vàng cũng là những món được người dùng đặt giao nhiều nhất trong ngày 9.9. Các thương hiệu như Phúc Long, Trà Sữa Mixue, Lotteria, Highlands và Gà Rán Jollibee cũng đã có số lượng đặt món cao nhất trong ngày 9.9.

Đừng bỏ lỡ các ưu đãi đa dạng khi mua sắm trên Shopee. Nhấn vào đây để tận hưởng ngay!