Shin Megami Tensei 5: Vengeance - Cuộc Chiến Của Anh Em Game Thủ

Shin Megami Tensei 5: Vengeance - Cuộc Chiến Của Anh Em Game Thủ

Shin Megami Tensei 5: Vengeance đã chính thức hé lộ ngày phát hành, hứa hẹn một phiên bản mới của tựa game JRPG nổi tiếng.

Cuộc Chiến Của Anh Em Game Thủ

Anh em game thủ ơi, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau khám phá về Shin Megami Tensei 5: Vengeance, phiên bản mới đầy hứa hẹn của series game JRPG phổ biến. Atlus vừa công bố ngày phát hành chính thức cho tựa game này, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 6 năm 2024. Được biết, Shin Megami Tensei 5 ban đầu ra mắt trên Nintendo Switch vào năm 2021 và đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ, nhưng không có phiên bản mở rộng hay cập nhật cho đến bây giờ.

Shin-Megami-Tensei-5-Vengeance-Announcement-1

Sự Hồi Sinh Của Shin Megami Tensei 5

Thông tin về sự tồn tại của game bắt đầu xuất hiện khi Shin Megami Tensei 5: Vengeance được xếp hạng tại Hàn Quốc. Mặc dù thông tin này nhanh chóng bị gỡ bỏ khỏi internet, nhưng vụ rò rỉ này cho thấy tựa game này không chỉ là một bản cập nhật đơn giản mà còn là một phiên bản hoàn chỉnh với nhiều nội dung mới sắp được công bố chính thức.

Atlus sau đó xác nhận sự tồn tại của Shin Megami Tensei 5: Vengeance trong một sự kiện Nintendo Direct và xác nhận rằng tựa game JRPG này sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 6. Mặc dù thông tin về game được tiết lộ trong một sự kiện tập trung vào Switch, nhưng game cũng sẽ có sẵn trên PC, Xbox Series X/S, PS4 và PS5. Vào năm 2021 khi Shin Megami Tensei 5 ra mắt, game đã nhận được nhiều lời khen ngợi, vì vậy đây có vẻ như là một cơ hội tốt để trải nghiệm tựa game trên các nền tảng khác nhau.

Trailer Shin Megami Tensei 5: Vengeance

Phiên bản cập nhật của SMT5 sẽ có hai cốt truyện hoàn chỉnh: 'Canon of Creation' và 'Canon of Vengeance,' mà người chơi có thể lựa chọn ở đầu game. Theo con đường đầu tiên, game thủ sẽ trải nghiệm Shin Megami Tensei 5 gốc. Con đường kia, tuy nhiên, sẽ có những thay đổi đáng kể ở những phần giữa và cuối cùng của câu chuyện, bao gồm sự xuất hiện của bốn con quỷ nữ có vẻ như là những nhân vật phản diện, cùng với nhiều nội dung mới chưa được tiết lộ. Atlus tiết lộ rằng Shin Megami Tensei 5: Vengeance sẽ có DLC từ ngày đầu. Tuy nhiên, DLC cho phiên bản đầu tiên của game sẽ được bao gồm miễn phí trong Vengeance.

Shin-Megami-Tensei-5-Vengeance-Announcement-2

2024 đã là một năm tốt đẹp đối với fan của Atlus. Nó bắt đầu với việc phát hành Persona 3 Reload phổ biến, và giờ đây SMT5 sẽ có phiên bản mới với nhiều nội dung hơn. Metaphor: ReFantazio cũng được lên kế hoạch phát hành vào cuối năm 2024, và sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Nếu như phụ thuộc vào Atlus, có thể sẽ có nhiều bất ngờ hơn trong tương lai. Trước đó trong tháng này, một người rò rỉ đã gợi ý về việc phát hành thêm các remake của Persona và các tựa game Atlus khác. Theo họ, công ty Nhật Bản có thể đang làm việc trên các remake của Persona 1, 2, và 4, một remaster của một tựa game Shin Megami Tensei chưa được tiết lộ, và một tựa game SMT mới, có thể là SMT: Digital Devil Saga.

Shin-Megami-Tensei-5-Vengeance-Announcement-4

Shin-Megami-Tensei-5-Vengeance-Announcement-5

Shin-Megami-Tensei-5-Vengeance-Announcement-3