'Shin 31' - câu chuyện đầy cảm xúc về cậu bé bút chì và những thử thách của học đường

'Shin 31' - câu chuyện đầy cảm xúc về cậu bé bút chì và những thử thách của học đường

Bé Shin sở hữu siêu năng lực đặc biệt, trở thành người bạn đồng hành của một tên ác nhân Trong Shin - Cậu bé bút chì Movie 31, Shin đưa đối thủ nhận ra sai lầm của mình Một câu chuyện hấp dẫn về sự đối đầu và những bài học quý giá

* Bài viết tiết lộ nội dung phim

 

Phim phát hành trong nước ngày 25/8, theo Box Office Việt Nam, tác phẩm thu gần 11,9 tỷ đồng, sau năm ngày ra mắt.

Shin - Cậu bé bút chì, thương hiệu quen thuộc với trẻ em, đã có tổng cộng 30 phần. Trong đó, Shin - Cậu bé bút chì Movie 23/Câu chuyện chuyển nhà của tớ! Cuộc tấn công của đội quân xương rồng đã trở thành tác phẩm ăn khách nhất trong loạt phim này, thu về 28,4 triệu USD vào năm 2015.

Thường thì các bộ phim Shin được công chiếu vào tháng 4. Tuy nhiên, năm nay, nhà sản xuất quyết định phát hành đến rạp vào tháng 8, với hy vọng trở thành một tác phẩm hoạt hình ăn khách trong mùa hè.

Shin - Cậu bé bút chì là một truyện tranh nổi tiếng được sáng tác và minh họa bởi Usui Yoshito ở Nhật Bản. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của cậu bé Shin, gia đình, bạn bè và các nhân vật khác. Tác phẩm được xuất bản lần đầu vào năm 1990.

Ở Việt Nam, bộ truyện này được Nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền và xuất bản lần đầu vào năm 2006. Tuy nhiên, sau đó việc phát hành bị tạm dừng do chứa một số hình ảnh và từ ngữ không phù hợp. Cuối năm 2011, tác phẩm được tái xuất bản với phiên bản đã được chỉnh sửa.

Quế Chi - Huyền Vi