She By Shj - Hành trình 'go global' đầy ấn tượng

She By Shj - Hành trình 'go global' đầy ấn tượng

She By Shj - thương hiệu thời trang nữ Việt Nam đầy tiềm năng với hành trình 'go global' đầy ấn tượng tại thị trường quốc tế.

Sự phát triển nhanh chóng của She By Shj

Không những được yêu thích trong nước, local brand She By Shj còn có những bước phát triển đầy tiềm năng tại thị trường quốc tế. Khởi đầu từ một thương hiệu nhỏ nhưng theo thời gian, She By Shj ngày càng phát triển mạnh mẽ với đến gần nửa triệu người theo dõi trên Instagram. Thương hiệu này còn có những bước vươn mình đột phá tại thị trường Châu Á, nhất là ở Trung Quốc với sự hỗ trợ đắc lực từ Chi Pu vĩ đại.

Local brand Việt ruột của Chi Pu: Đốn tim nhiều bạn gái, thậm chí khá hot tại Trung Quốc và Thái Lan - Ảnh 6.

Local brand Việt ruột của Chi Pu: Đốn tim nhiều bạn gái, thậm chí khá hot tại Trung Quốc và Thái Lan - Ảnh 6.

Với hành trình 'go global' đầy ấn tượng, She By Shj là cái tên không thể thiếu để góp mặt trong hạng mục Z-Local Brand (Local Brand được giới trẻ yêu thích) tại WeChoice Awards 2023. Đây là hạng mục nhằm tôn vinh thương hiệu nội địa có nhiều thành tích nổi bật và được giới trẻ yêu thích nhất trong năm.

Sức hút của She By Shj tại thị trường quốc tế

Với slogan thể hiện định hướng thương hiệu 'Lead The Trend', She By Shj luôn gây ấn tượng với những thiết kế tôn dáng, đẹp mắt, có tính ứng dụng cao và dễ dàng mix&match. Thương hiệu luôn tự tin mang đến những sản phẩm on-trend cho các tín đồ thời trang nữ, giúp người diện thêm phần tự tin, tỏa sáng với khả năng tôn dáng cực đỉnh.

Thời gian gần đây, She By Shj cũng phần nào khẳng định được tên tuổi trên bản đồ thời trang Châu Á, nhất là tại thị trường Trung QuốcThái Lan. Việc liên tục đồng hành cùng Chi Pu trong chương trình Đạp Gió 2023 cũng như các hoạt động tại Trung Quốc đã giúp những sáng tạo của thương hiệu này trở nên nổi tiếng và được 'săn lùng' ở xứ tỷ dân, tạo dựng bàn đạp thuận lợi để 'Trung tiến'.

Tiềm năng và triển vọng của She By Shj

Với những khởi sắc ấn tượng trong năm 2023, She By Shj hoàn toàn có nhiều tiềm năng trên chặng đường 'go global', được dự đoán sẽ chinh phục nhiều tệp khách hàng hơn nữa trong thời gian sắp tới.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê, Dám rực rỡ.