Sharge Pouch Power Bank: Sự Sáng Tạo Đỉnh Cao Trên Thị Trường Phụ Kiện Công Nghệ

Sharge Pouch Power Bank: Sự Sáng Tạo Đỉnh Cao Trên Thị Trường Phụ Kiện Công Nghệ

Khám phá sản phẩm pin sạc dự phòng Sharge Pouch Power Bank tích hợp dây cáp và củ sạc nhanh, với thiết kế đẹp mắt và tính năng ưu việt.

Sự Sáng Tạo Đỉnh Cao

Sharge Pouch Power Bank - sản phẩm pin sạc dự phòng độc đáo đã chính thức ra mắt, mang đến sự sáng tạo đỉnh cao trên thị trường phụ kiện công nghệ. Với thiết kế tích hợp dây cáp và củ sạc nhanh, Sharge Pouch Power Bank không chỉ đẹp mắt mà còn tiện lợi và đa năng.

Sharge Pouch Power Bank

Sharge Pouch Power Bank

Thông Tin Sản Phẩm

Sharge Pouch Power Bank không chỉ là một sản phẩm pin sạc dự phòng thông thường. Được phát triển cùng thương hiệu OnePlus của OPPO, sản phẩm này hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC công suất lên tới 55W, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sạc pin của người dùng OPPOOnePlus.

Với dung lượng 10.000mAh, Sharge Pouch Power Bank nhỏ gọn và nhẹ, dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu. Thiết kế 3 trong 1 có thể tháo rời độc đáo giúp người dùng sử dụng tiện lợi và linh hoạt.

Giải Thưởng và Giá Bán

Trước đó, Sharge Pouch đã nhận Giải Vàng tại Giải thưởng Thiết kế MUSE danh giá nhờ thiết kế 'lấy người dùng làm trung tâm' của trải nghiệm. Sản phẩm được niêm yết với giá 99 USD, tương đương khoảng 2,5 triệu đồng, nhưng trong đợt đầu mở bán, Sharge giảm giá còn 79,2 USD, tức 2 triệu đồng.

Với sự sáng tạo và tính linh hoạt, Sharge Pouch Power Bank hứa hẹn là một lựa chọn hoàn hảo cho người dùng công nghệ đòi hỏi sự tiện ích và đẳng cấp trong từng sản phẩm phụ kiện.