Seo Ye Ji bị phơi bày hành vi bạo lực học đường, công ty phản ứng nhanh chóng

Seo Ye Ji bị phơi bày hành vi bạo lực học đường, công ty phản ứng nhanh chóng

Seo Ye Ji gặp hậu quả nghiêm trọng sau scandal thao túng bạn trai Kim Jung Hyun, khi bị lộ phốt bạo lực học đường trong vụ án bồi thường 4,2 tỷ Công ty của cô đã lên tiếng về vụ việc đáng tiếc này

Minh tinh Seo Ye Ji bị mất 4,2 tỷ đồng chỉ sau 1 đêm do thao túng tâm lý của tài tử Hạ Cánh Nơi Anh.

Tòa án đã yêu cầu Seo Ye Ji trả lại 225 triệu won (4,2 tỷ đồng) cho một nhãn hàng thực phẩm chức năng vào ngày 16/11, sau vụ bê bối thao túng bạn trai Kim Jung Hyun. Ngoài ra, cô còn bị tố giả mạo trình độ học vấn, đối xử tệ với nhân viên và bắt nạt bạn cùng học. Sự vi phạm bạo lực học đường cũng được đề cập trong phán quyết cuối cùng của tòa án.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, công ty quản lý Gold Medalist đã phủ nhận cáo buộc về việc Seo Ye Ji bắt nạt bạn học. Công ty cho biết việc phải bồi hoàn cho nhãn hàng không có nghĩa là Seo Ye Ji đã gây ra các vụ phốt nghiêm trọng: "Các cáo buộc bắt nạt chỉ là những suy đoán chưa được xác minh. Chúng tôi chỉ đơn giản là trả lại một phần khoản phí quảng cáo để khôi phục niềm tin của thương hiệu. Quyết định của tòa án đã chứng minh rằng các cáo buộc nhắm vào Seo Ye Ji không đúng sự thật. Chúng tôi kêu gọi dừng lại những tin đồn vô căn cứ và lời chỉ trích bừa bãi về cô ấy".

Seo Ye Ji bị phơi bày hành vi bạo lực học đường, công ty phản ứng nhanh chóng

Tòa án đã phán quyết yêu cầu Seo Ye Ji bồi hoàn số tiền 4,2 tỷ đồng...

sau vụ việc thao túng bạn trai Kim Jung Hyun

Theo thông tin, ban đầu Seo Ye Ji đã được trả mức thù lao là 450 triệu won (8,4 tỷ đồng) theo bản hợp đồng làm người mẫu cho một thương hiệu vào tháng 7/2020. Ngay sau khi bê bối nổ ra cách đây 2 năm, thương hiệu này đã hủy bỏ hợp đồng và yêu cầu Seo Ye Ji phải hoàn trả toàn bộ thù lao và bồi thường thiệt hại, với tổng số tiền là 1,275 tỷ won (24 tỷ đồng) do vi phạm các điều khoản đã ký kết. Tuy nhiên, theo phán quyết cuối cùng của tòa án vào ngày 16/11, Seo Ye Ji không vi phạm hợp đồng đã ký, do đó chỉ phải hoàn trả 1 nửa mức thù lao ban đầu, tương đương là 225 triệu won (4,2 tỷ đồng).

Đại diện của tòa án mới đây đã phát biểu về phán quyết cuối cùng: "Vụ scandal thao túng tâm lý và bạo lực học đường của Seo Ye Ji đã xảy ra trước khi nữ diễn viên ký hợp đồng quảng cáo với một nhãn hàng thực phẩm chức năng. Do đó, không thể nói rằng cô ấy đã vi phạm hợp đồng. Ngoài ra, những hành động và phản ứng của công ty sau khi nữ diễn viên bị liên quan cũng không được xem là vi phạm các điều khoản đã ký kết."

Cũng nhớ lại, scandal về việc Seo Ye Ji điều khiển và thao túng bạn trai cũ Kim Jung Hyun diễn ra trong thời gian quay bộ phim "Time" vào năm 2018. Trong khi đó, việc nghi vấn về bạo lực học đường xảy ra khi nữ diễn viên Seo còn đang học trên ghế nhà trường cách đây hơn 15 năm. Tuy nhiên, mới đến năm 2020, minh tinh nổi tiếng "Điên Thì Có Sao" mới ký hợp đồng làm người mẫu cho một nhãn hàng thực phẩm chức năng.

Seo Ye Ji bị phơi bày hành vi bạo lực học đường, công ty phản ứng nhanh chóng

Seo Ye Ji vướng cáo buộc là "chị đại" thời đi học

Nguồn: Koreaboo