Scott Pilgrim Anime: Chiến thắng hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc tại Critics Choice Awards

Scott Pilgrim Anime: Chiến thắng hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc tại Critics Choice Awards

Bài viết nhấn mạnh về việc bộ anime Scott Pilgrim đã đoạt giải Phim hoạt hình xuất sắc - Phiên bản không phát sóng tại Critics Choice Awards, và đang được đề cử tại một số hạng mục khác tại giải thưởng ACE Eddie Awards, GLAAD Media Awards, Saturn Awards, Golden Globe Awards, Annie Awards, VES Awards, Producers Guild Awards, Art Directors Guild Awards.

Scott Pilgrim anime - Một hành trình đầy hứa hẹn

Đến ngày 30 tháng 1 năm 2024, bộ anime gốc của Netflix mang tên Scott Pilgrim đã được đề cử tại giải thưởng ACE Eddie Awards lần thứ 74 ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Cụ thể, bộ anime này được đề cử với công việc của biên tập viên Keisuke Yanagai trong tập 'Ramona Rents a Video'.

Bộ anime Scott Pilgrim gần đây đã giành giải Phim hoạt hình xuất sắc - Phiên bản không phát sóng tại Critics Choice Awards vào Chủ Nhật, 14 tháng 1 năm 2024. GLAAD Media Awards cũng đã đề cử bộ anime này ở hạng mục Phim truyền hình giới hạn hoặc bộ sưu tập xuất sắc.

Ngoài bộ anime Scott Pilgrim, cũng được công bố rằng bộ phim The Super Mario Bros. và biên tập viên Eric Osmond cũng được đề cử cho Hạng mục Phim hoạt hình đặc biệt xuất sắc nhất.

Các người chiến thắng của giải thưởng ACE Eddie Awards lần thứ 74 sẽ được tôn vinh trong một buổi lễ vào Chủ Nhật, 3 tháng 3 năm 2024 tại Đại học California, Los Angeles (UCLA) Royce Hall.

A post on Tweeter (X)

Scott Pilgrim anime - Sẵn sàng cho chiến thắng tiếp theo

Với một chiến thắng từ Critics Choice Awards đã được đảm bảo, tất cả ánh mắt đều hướng về bộ anime Scott Pilgrim để xem liệu nó có thể mang về một chiến thắng khác trong một trong hai cơ hội hiện tại.

Tương tự, dự kiến rằng bộ anime này sẽ được công bố cho thêm nhiều giải thưởng khác khi mùa giải giải thưởng truyền hình năm 2024 tiến triển.

Bộ anime này đóng vai trò là một sự tái hiện của bộ truyện tranh gốc Scott Pilgrim của nhà sáng tạo, tác giả và họa sĩ Bryan Lee OMalleys. Bộ anime này ra mắt trên Netflix vào tháng 11 năm 2023, với sự trở lại của dàn diễn viên từ bộ phim hành động trực tiếp Scott Pilgrim vs. the World năm 2010.

Mặc dù đây ban đầu là một lựa chọn gây tranh cãi, nhưng người hâm mộ đều rất hài lòng với sản phẩm cuối cùng.

A post on Tweeter (X)

Sự hậu thuẩn và tạo ra của bộ anime Scott Pilgrim

OMalley viết dự án của Netflix và đóng vai trò là một nhà sản xuất điều hành cùng với BenDavid Grabinski, với cả OMalley và Grabinski đều là người điều hành chương trình.

Hãng sản xuất Science SARU của Nhật Bản, dự kiến sẽ sản xuất bộ anime sắp tới và được mong chờ rất nhiều Dandadan, đã thực hiện dự án này. Giám đốc điều hành của hãng, Eunyoung Choi, đảm nhiệm vai trò một nhà sản xuất và Abel Góngora là đạo diễn cho bộ anime này.

Edgar Wright, đạo diễn và cộng tác viết kịch bản của bộ phim hành động trực tiếp năm 2010, cũng là một nhà sản xuất điều hành cùng với đối tác sản xuất của mình Nira Park.

Ngoài đề cử mới nhất này, bộ phim The Super Mario Bros. đã giành giải Phim hoạt hình gia đình xuất sắc nhất tại lễ trao giải Phim và Truyền hình gia đình lần thứ 26 của CBS. Phim cũng nhận được đề cử từ giải thưởng Saturn Awards, giải thưởng Cây vàng, giải thưởng Annie, giải thưởng VES, giải thưởng Hội sản xuất, và giải thưởng Hội kiến trúc sư.

Hãy chắc chắn theo dõi tất cả tin tức về anime, manga, phim và hành động trực tiếp khi năm 2024 tiến triển.